Ngay từ lúc còn là một đứa bé, Isagi đã có thể nhìn thấy thứ mà kì lạ mà người bình thường không thể thấy. Đó không phải là những sinh vật siêu nhiên gì nhưng bằng một thế lực tâm linh nào đó mà kể từ khi có nhận thức thì đôi mắt của cậu đã có thể nhìn thấy được sợi chỉ đỏ buộc trên ngón tay út của người khác và tên của người tri kỷ sẽ đồng hành cùng họ đến cuối đời.
Tuy nhiên thứ năng lực kì lạ này lại có một nhược điểm đó là Isagi không thể nhìn thấy sợi chỉ đỏ và tên của nửa kia của cậu.
Tạo hóa thực sự rất công bằng khi trao cho Isagi thứ năng lực có thể nhìn thấy được mối lương duyên của người khác nhưng lại giam lỏng cậu bằng chính nó cả cuộc đời này.
Đối với người khác có lẽ đây là một sự mỉa mai đến nhói lòng nhưng với Isagi thì cậu chẳng có vướng bận gì về nó. Bởi vì, nhờ có vậy mà cậu có thể tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp đá bóng và ước mơ trở thành tiền đạo số một.
Cái gì cũng có cái giá của nó và Isagi Yoichi chấp nhận một thân một mình cả đời để có thể hoàn thành giấc mơ.
Đó cũng là lý do mà khi có ai đó hỏi về hình mẫu lý tưởng của mình thì Isagi đã trả lời một cách qua loa là người mà khi cười lên rất đẹp.
Tất nhiên là chẳng có ai kể cả cha mẹ biết được Isagi sở hữu năng lực này.
Nhiều năm sau đó, Isagi cũng có tiếng tăm nhờ vào tài năng khi chơi bóng đá của mình khi còn học sơ trung. Nhưng mà nó đã bị khóa lại từ lúc mà Isagi bước vào ngôi trường cao trung Ichinan. Bởi vì triết lý của đội bóng cho nên cái tôi của một tiền đạo mà Isagi luôn hướng đến đã bị mai một và phong ấn lại vì triết lý của cả đội.
Mãi cho đến khi Isagi tham gia vào dự án Blue Lock, nơi đào tạo những con dã thú đói khát và sẵn sàng giành giật nhau từng bàn thắng một vì một sự nghiệp, một ước mơ.
Đó là trở thành tiền đạo số một.
Đối với người khác thì đây quả thực là một nơi điên rồ nhưng chính sự điên rồ này đã giúp cho Isagi tái sinh trở thành một tiền đạo thực thụ và nhờ có Blue Lock mà Isagi đã được gặp Rin, một cầu thủ xuất sắc với lối chơi mà cậu luôn muốn nuốt chửng và có lẽ là người duy nhất trên đời này đồng cảnh ngộ với cậu.
Việc Isagi biết được chuyện này đó là vào một dịp tình cờ cậu cùng mẹ đi mua sắm thì bắt gặp Rin ở trung tâm thương mại. Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nhưng chính mắt cậu thấy Rin đi ngang một cậu trai đang đứng ở quầy đồ gia dụng và tình cờ khi đó lại có một cô gái trẻ đang đứng ở hướng ngược lại với cậu ta.
Khi đó Isagi lại thấy sợi chỉ đỏ nối liền ở ngón tay út giữa hai người họ. Ngoài ra đến tận lúc đó cậu mới để ý rằng mình không hề nhìn thấy sợi chỉ của Rin
Nên cậu mới dám chắc rằng Itoshi Rin cũng giống như cậu
Nhưng dường như Isagi đã quên rằng sau trận đấu 4vs4 chính Rin cũng đã hỏi thẳng cậu là tại sao cậu ta không thể nhìn thấy sợi chỉ trên ngón tay cậu.
Thế là trong kì nghỉ hai tuần sau trận đấu với đội U20 Nhật Bản, hai kẻ số phận định sẵn là sẽ cô đơn cả đời đã tìm đến nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
RINISA| CHỈ ĐỎ
RomansaHai chàng cầu thủ tưởng rằng định mệnh đưa đẩy họ phải cô đơn cả đời nhưng có đâu ai ngờ Couple: Itoshi Rin x Isagi Yoichi Chấp bút: 10/10/-13/10/2023