6 Khóa ngồi ở đồ đệ trên người vặn vẹo vòng eo đón ý nói hùa, bụng nhỏ bắn tới phồng lên còn muốn một ngày nhiều lần ( cao H3000+ thịt heo )
Đêm đã khuya, Long Cửu Nương còn ngồi ở án thư, chấp nhất bút làm như ở viết viết vẽ vẽ chút cái gì, bên ngoài có cái tu vi so với chính mình cao không ít tu sĩ chỉnh triều chính mình phòng đi tới, chỉ chốc lát sau hắc ảnh chậm rãi dừng lại ở nàng phía trước cửa sổ, chần chừ trong chốc lát gõ vang lên nàng môn.
Long Cửu Nương mở cửa, nàng sư tôn Lăng Lạc Tiên Quân Bạch Ngu Cẩn ăn mặc một thân khinh bạc vật liệu may mặc đứng ở ngoài cửa, "Sư tôn, như vậy xong rồi không biết tìm Cửu Nương chuyện gì?"
Từ hai người lần trước ở thanh lâu đi qua lúc sau, Long Cửu Nương liền không biết vì sao không còn có xuất hiện ở nàng trước mặt, đợi hai ba thiên, Bạch Ngu Cẩn có chút ngồi không yên, chính mình tâm mạch thương không thể lại kéo, nghe nói Ma giới lĩnh chủ đã luyện liền u minh bí điển, công lực tăng nhiều, đánh tới Thiên Diễn Tông chỉ là vấn đề thời gian.
"Không có việc gì, liền không thể đến xem sao?" Bạch Ngu Cẩn biên hướng trong đi, thấy trên bàn sách phóng một quyển sách, nàng tới phía trước Long Cửu Nương làm như ở mặt trên vẽ chút cái gì.
Bàn tay trắng cầm lấy quyển sách, chỗ trống chỗ họa hai cái trần trụi nữ nhân trên dưới trọng điệp ở bên nhau, tư mật chỗ dựa vào một cây giả dương vật liên tiếp, liền nơi riêng tư thủy dịch cùng lông tóc đều họa sinh động như thật.
Phía bên phải còn có một trương không họa xong họa, một nữ nhân cả người trần trụi bị ấn ở trên tường, đôi tay đỡ mặt tường nhếch lên nộn mông, mặt sau nữ nhân trường một cây thô tráng dương vật, chỉ có một tiểu tiết lộ ở bên ngoài, đại bộ phận cũng chưa ở mông thịt trung, chỉ kém một ít chi tiết chỗ còn không có họa xong. Nhất phía dưới là Long Cửu Nương dùng đoan trang chữ nhỏ viết chính mình giải thích.
Bạch Ngu Cẩn đã xấu hổ đến không mắt lại xem đi xuống.
Nghịch đồ! Còn tưởng rằng nàng là ở cầm đuốc soi tu luyện công pháp, không nghĩ tới là ở họa này chờ dâm uế chi vật, hơn nữa, cái kia bị đè ở trên tường bị thao nữ nhân còn không phải là chính mình sao!
"Sư tôn, lần trước song tu Cửu Nương là có chỗ nào làm không hảo sao, Cửu Nương hai ngày này đem hai vị sư phụ song tu cảnh tượng cùng ta cùng sư tôn tu luyện cảnh tượng vẽ xuống dưới, tinh tế nghiên cứu một phen, có chút giải thích không biết đúng hay không."
Bạch Ngu Cẩn lại thẹn lại bực, đứa nhỏ này tuy rằng là cái giao nhân nhưng là như thế nào dài quá cái du mộc đầu. Nàng lôi kéo Long Cửu Nương ống tay áo làm nàng nằm thẳng ở trên giường.
"Lần này ta ở mặt trên, ngươi đừng cử động, đem quần áo cởi."
Long Cửu Nương thoát y thực mau, quay đầu thấy đứng ở dưới giường sư tôn đưa lưng về phía chính mình khó khăn lắm bỏ đi nhất ngoại sườn quần áo, lộ ra phần lưng tảng lớn trắng nõn da thịt, vải dệt hoàn toàn rơi xuống, thon dài khẩn thật hai chân, cái mông no đủ mượt mà.
Long Cửu Nương lại nghĩ tới lần trước, sư tôn chính là như vậy đưa lưng về phía chính mình, mỗi va chạm một chút, nàng mông thịt liền dạng khởi đẹp sóng gợn, đến cuối cùng cái mông bị chụp đến phấn phấn nộn nộn, thật là đẹp, đặc biệt là giữa kẽ mông cái kia lỗ nhỏ, chính mình đi vào bên trong liền ướt át trơn trượt mà hút đi lên, nếu không phải nàng định lực cường, chỉ sợ đi vào liền phải bắn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - NP - Hoàn] Thanh lãnh tiên quân trở thành tam giới lô đỉnh
Nezařaditelné❤️ Cảm ơn bạn @bbivani donate truyện ❤️ books/807541 Tác giả: Gió thổi đầu lạnh Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 21 chương hồi ) Nhất thụ đa công, si tình tiểu đồ đệ / tàn nhẫn Ma giới lĩnh chủ × cửu đỉnh chi thân cao lãnh chi hoa, tạm định 1v2 Mỗ...