thượng.

426 32 4
                                    

1. Oneshot mừng sinh nhật Kakashi dù muộn một tháng.

2. Mang Thổ x Tạp Tây, tiên nhân x thỏ tinh, yếu tố huyền ảo kiểu tiên thuật Trung Quốc, ngụy incest.

3. Không có ngược. Nếu bạn gặp ngược thì có thể bạn đã dính ảo thuật.

4. Fiction viết để thỏa mãn bản thân trước. Không hợp xin đừng buông lời cay đắng 🥹

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật em iu Kakashi của tuiiiiii dù muộn 1 tháng lận 🫶

---------------------------------------

"Oe oe", tiếng trẻ con khóc nức nở vang lên ở chân núi nọ. Đứa trẻ đỏ hỏn nằm trong một chiếc nôi nhỏ, người mẹ vứt bỏ nó chỉ nhìn nó lần cuối rồi rơi nước mắt rời đi. Không phải nàng không muốn nuôi nấng đứa trẻ này nên người, nhưng nàng chẳng còn sức lực nuôi đứa con này được nữa, chính vì vậy nàng mới phải lựa chọn vứt bỏ đứa con. Đứa nhỏ ba tháng tuổi khóc nấc lên suốt một ngày dài chẳng chịu nín. Tiếng khóc của nó khiến muông thú chú ý, nhưng kỳ lạ thay cả ngày hôm đó lại không có ai đi ngang qua chân núi này để nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ đang vô cùng mong cầu sự giúp đỡ.  

Bỗng, một người thân áo lụa đen đội mũ đan xuất hiện rồi tiến đến gần đứa bé. Người đó che đi nửa khuôn mặt bằng lớp vải mỏng, trên người đeo một chuỗi ngọc trọng, nhìn sơ qua vẻ bề ngoài thì có vẻ rất khá giả. Y nhẹ nhàng ôm lấy đứa bé vào lòng, vỗ về để nó ngừng khóc. Tựa như được an ủi sau khi bị bỏ rời, bé con trong lòng người kia rất nhanh cũng ngừng khóc, chỉ còn nghe thấy vài tiếng nấc nhỏ nơi cổ họng kia. Chắc nó cảm nhận được hơi ấm, nó biết cuối cùng cũng có người đến bên dỗ dành.

Tạp Tây nhìn đứa trẻ sau một trận khóc lớn cuối cùng cũng chịu yên ổn nằm trong tay y mà ngủ thiếp đi. Có lẽ hôm nay nó khóc quá nhiều rồi, nên giờ chỉ cần chút hơi ấm vỗ về cũng đủ khiến nó an tâm chìm vào giấc ngủ. Y đem nó về nhà, một căn nhà nhỏ nằm ngoài bìa rừng nhưng lại vô cùng ấm cúng. Trước cửa nhà, y trồng một cây anh đào nhỏ đang dần lớn lên, hy vọng rằng khi mùa xuân tới, đứa nhóc này có thể thấy được sắc hồng tươi đẹp. Ngắm nhìn đứa nhỏ đang ngủ say trong vòng tay mình, Tạp Tây không nhịn được mà vuốt ve bên má phúng phính mềm mại của nó. Y biết đứa nhỏ này, làm sao mà không biết được chứ? Đây chính là Mang Thổ, kẻ thù mấy ngàn năm của y, cũng chính là người mà Tạp Tây y yêu nhất. 

Là một tiên nhân, chẳng thể tránh khỏi lịch kiếp nếu như muốn có cơ hội để tiếp xúc với nhân gian, rèn luyện và có thêm cơ hội thăng chức. Và lục hoàng tử Vũ Trí Ba Mang Thổ cũng thế, đây chính là lịch kiếp của y. Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây đã chứng kiến người y yêu nhiều lần, ấy vậy mà cũng chỉ có thể đứng từ xa nhìn người ấy trải qua một đời người, rồi lại nhìn người ấy từng bước đạt tới cảnh giới cao nhất. Y vốn chẳng dám lại gần vì Tạp Tây hiểu rõ, bản thân y chính là thứ mà Mang Thổ căm ghét nhất.

Tộc nhân thố tinh là những kẻ mưu trí, chúng dùng trí thông minh của mình để thâu tóm quyền lực của giới yêu tinh. Thố tinh khôn khéo đến mức lớn mạnh không ngừng, khiến cho thiên giới luôn phải tìm cách để kiềm hãm sự phát triển của chúng. Nếu yêu tinh chỉ khiến Mang Thổ không ưa một, tộc nhân thố tinh sẽ làm hắn căm ghét gấp ngàn lần như thế. Bởi hắn vốn chán ghét những con vật dùng thủ đoạn của mình để tu luyện, tìm cách chiếm đoạt quyền lực thống trị nhân gian. Mà Mang Thổ, hoàng tử thiên giới sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Hắn cùng thố tinh tộc giao chiến nhiều lần, và đối thủ đáng lưu tâm nhất của hắn luôn là Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây. 

obkk. lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ