Học viện tài năng-học viện chuyên đào tạo những thiên tài về các lĩnh vực khác nhau. Ngôi trường có hơn 1000 năm thành lập, các nhân tài đều tụ hội và được đào tạo ở đây. Trường chỉ có 7 điều luật.
1.Không ra ngoài 8 giờ tối trở đi.
2.Không được xuống tầng hầm và tầng 9 của trường.
3.Không vào thư viện hoặc ở lại thư viện sau 5 giờ.
4.Thấy ai mặc áo đỏ, đen trong trường lập tức báo ngay cho giảng viên.
5.Thấy thứ gì kì lạ, hiện tượng khó hiểu, rời đi càng nhanh càng tốt, đừng chạy, đi bình thường nhưng cố gắng đi nhanh nhất có thể và hãy lờ đi.
6.Nên nhớ, kí túc xá là nơi an toàn nhất.
7.Không mặc đồ đỏ, đen.Chỉ 7 điều luật đơn giản. Trong trường có 2 bảng xếp hạng, bảng xếp hạng thành tích, bảng xếp hạng nhan sắc. Bảng xếp hạng thành tích sẽ dựa theo các khoa trong trường như: Khoa âm nhạc, khoa nghệ thuật, khoa ngoại ngữ, khoa toán học, khoa vật lý,... Mỗi học sinh đều được sắp xếp vào khoa hợp lý. Nếu ai đó giỏi ở cả 1,2 hoặc nhiều hơn thì sẽ vẫn được học vào hai khoa. Còn nếu hoàn hảo sẽ được xếp hạng vào khoa chọn. Bảng xếp hạng nhan sắc thì chia ra hai bảng, một cho nữ, hai cho nam. Cứ hai năm trường chỉ tuyển sinh một lần, mỗi lần chỉ 10 người. Độ tuổi phải từ 14-25, ở trường phải luôn mặc đồng phục của trường. Có học sinh mới vào học thì sẽ được sắp xếp ở cùng các đàn chị, đàn anh.
________.._______
America-y đã học ở trường này 6 năm và hiện tại đang 20 tuổi, là người 6 năm liên tiếp đứng đầu cả 2 bảng xếp hạng. Được nhiều người gọi là tiểu thiên thần nhỏ vì vẻ ngoài. Mái tóc vàng óng, mềm mại. Gương mặt thanh tú cùng ngũ quan tinh tế đến từng chi tiết. Làn da trắng hồng. Đôi mắt màu xanh dương tựa như biển cả xanh thẩm, long lanh lại xinh đẹp gấp trăm lần. Dáng người chuẩn. Đôi chân thon dài trắng nõn nà, vòng eo thon. Chả có từ nào để diễn tả. Tính cách lại khá không gian giao diện cho lắm. Y dễ cáu, cọc cằn, khá năng động lại bướng bỉnh. Một phần là anh trai của y là giảng viên nên chả dám làm gì quá mức như đánh nhau,...
Hôm nay, trường America lại có đợt tuyển sinh. Y được phụ trách là dẫn dắt và là người cùng phòng với 2 người. Một phòng kí túc xá có khoảng 2 phòng ngủ đủ cho hai người nằm. Hai người mà y phải phụ trách chăm sóc là Russia 17 tuổi, China 19 tuổi.
Sau khi dẫn hai người họ đi tham quan xong và nố các điều luật cho họ nghe thì y dẫn hai người họ về phòng.
*Cạch
-"Chị hai, chị về rồi."_một giọng nót vang lên. Anh ta nằm trên ghế sofa có vẻ khá mệt mỏi.
-"Ừm...hai đứa sẽ ở phòng kia"_ America chỉ tay lại căn phòng mà bình thường anh ta hay ở.
-"Ơ! Phòng em mà!"_ Người kia ngồi bật dậy.
-"Canada, dọn qua phòng chị ở nhường cho hai đứa mới chuyển tới đi"_ America nói Canada với mong muốn anh nhường phòng. Anh ta lắc đầu.
-"Không, phòng mà em cực lực trang trí sau dễ nhường như vậy. Em cũng sẽ chả ở chung phòng với ai đâu"_Canada lắc đầu tỏ vẻ không muốn. America đã sắp mất kiên nhẫn rồi.
-"Được... China ngủ với Canada đi, còn Russia ngủ với chị"_ America lúc đầu định cho Russia ngủ chung với Canada nhưng có lẽ là không, cũng bởi vì Canada 1m90, Russia 1m95 ngủ chung có khi lại sập giường thì lại toang.
-"K-"_ Canada chưa kịp nói đã bị ngắt lời.
-"Không nhưng nhị gì cả"_America gằn giọng. Canada yểu xìu cũng chả dám cãi.
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans/Tạm Dừng] Học Viện Tài Năng
Fanfiction⚠⚠⚠⚠⚠TRUYỆN KHÔNG THUẦN THEO LỊCH SỬ, LÀ SẢN PHẨM CỦA TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, KHÔNG XÚC PHẠM QUỐC GIA HAY TỔ CHỨC NÀO. ⚠⚠⚠⚠⚠Trong truyện có rất nhiều nhân vật liên quan đến lịch sử như Nazi, VNCH,....v.v Vì vậy tính cách đều dựa theo lịch sử để hình thành...