tangthuvien.com
converted by nothing_nhh
Văn án
Đây là một chỗ không nhỏ sân, này nọ hai nhà, trước sau hai tiến, đình viện rộng mở, thực loại cây hoa còn có bàn đu dây hồ nước. Tiền điện ngũ gian, thập phần khí phái, hậu viện có lâu, hai tầng Tiểu Lâu. Trong viện có nha hoàn, lão mụ tử vài tên, chỉ vì hầu hạ sân chủ nhân một cái.
Cảnh xuân tươi đẹp ba tháng thiên, ngoài cửa sổ đình đài lầu các, cửa sổ nội cẩm tú thành đôi, bên trong dâng hương, hương là tinh xảo thượng đẳng thơm quá, ở đúc thành sơn hình đồng thau lư hương lý từ từ dật ra nghe nói là thanh nhã hương vị đến. Trong phòng các thức tạo hình hào phóng gia câu, giường cái bàn mấy cái tủ bát đầy đủ mọi thứ, giường thiết Cửu Hoa trướng, tháp sau đá vân mẫu bình, trang đài chính giữa cái một mặt lăng kính viễn thị, mấy chỉ nước sơn hạp theo thứ tự bãi làm ra vẻ, không cần phải nói, bên trong nên các thức trang sức .
Hảo nhất phái vạn ác giai cấp bóc lột hủ bại cuộc sống sinh động bức hoạ cuộn tròn.
Càng hủ bại là, như vậy sân tại đây tòa thật lớn phủ đệ lý phi chỉ một cái. Này phủ đệ chủ nhân chính là mới quý, trong phủ trần thiết là càng ngày càng tốt , tuyệt không nghèo túng quý tộc chỉ còn lại có cái thùng rỗng nghèo chú ý dáng vẻ già nua.
Sinh hoạt tại hoàn cảnh như vậy lý, nếu còn có cái gì oán giận , lao động nhân dân nhất định hội khẳng định nói: thật sự là ăn no chống đỡ !
Trước mắt thật là có như vậy một cái ăn no chống tên.
【 ta trước kia cũng là nghĩ như vậy
】, Trịnh Diễm yên lặng trong lòng trung phun tào nói, 【 vì phú mới từ cường nói sầu thật sự là kiện phạm nhị trang X chuyện. 】 vô ưu vô lự ý tưởng từ nàng xuyên qua không lâu phải lấy xác lập, thẳng đến ngày hôm qua... Nàng biết nàng cha là mọi người trong miệng "Gian thần" mới thôi.
Tuyết trắng phấn nộn làn da, hắc bạch phân minh ánh mắt, cuốn kiều Trường Tiệp mao, kiều rất cái mũi nhỏ, hồng nhạt lăng môi, thản nhiên mày liễu. Tiêu chuẩn mỹ nhân miêu tả, đương nhiên, miêu tả đối tượng cũng quả thật rất mỹ, chính là nhiều năm kỷ điểm nhi tiểu —— nàng trước mắt vẫn là một cái xinh đẹp vừa đáng yêu tiểu tử kia.
Lolita cau mày, trắng noãn thượng xỉ cắn môi dưới, ách, có điểm
giống con thỏ nhỏ tử.
Tốt lắm, hiện tại không phải nói bên ngoài thời điểm, nên tưởng , là nàng cha.
Nếu ngươi có một gian thần cha, nên làm cái gì bây giờ? —— lúc này ngươi bảy tuổi. Tính, nữ. Bối cảnh, mất quyền lực phong kiến thời đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gian thần chi nữ (XK, full) - Ngã Tưởng Cật Nhục
RomanceTrịnh Diễm cảm thấy đi, xuyên qua, đến một cái hoàn cảnh lạ lẫm lý, kỳ thật cũng không quá khó khăn hỗn. Xuyên qua giới phát triển cho tới hôm nay, các loại hình thức xuyên qua chỉ nam ùn ùn, cơ hồ bao dung sở hữu loại hình, tạo phúc chứa nhiều xuyê...