Vội vàng việc việc an bài Tiểu Anh nhi. Đỗ thị hỏi: "A Ninh đâu? Chiếu khán tốt lắm không có?"
Trịnh Diễm đá bắt tay vào làm khăn phiến phong: "Quăng cấp tiên sinh, gọi bọn hắn phụ tử mắt to trừng đôi mắt nhỏ đi. Thật sự là kỳ quái, ngày xưa lý sổ tiểu tử này vô nghĩa nhiều nhất, hôm nay cư nhiên lắp bắp, a a a cái không để yên, mang tiên sinh cũng đi theo lắp bắp
." Nàng còn học một câu "Nhân, mỗi người, nhân... Nhân đâu!"
Khánh Lâm trưởng công chúa vừa rồi vội vàng sinh đứa nhỏ, áp căn không chú ý này chi tiết, lúc này nghe nói, nhất não bổ, đem vừa uống xong đi nhất thìa canh toàn phun tới. Trịnh Diễm quen thuộc trưng dụng Khánh Lâm trưởng công chúa gia một bộ tiểu viện nhi làm lâm thời nơi ở, hôm đó cùng Đỗ thị sẽ nghỉ ngơi ở nơi này. Ngày hôm sau bắt đầu lại vì Khánh Lâm trưởng công chúa chuyện nhi việc thượng mang hạ, Nghi Hòa trưởng công chúa cũng thường xuyên lại đây hỗ trợ, thẳng đến hết thảy thượng quỹ đạo, Trịnh Diễm phát hiện chính mình lại nhàn .
Nhàn đắc thủ ngứa, không làm điểm cái gì liền trong lòng hốt hoảng, lại bắt đầu chiết sao gấp giấy hạc. Vẫn nghĩ đến luyến ái trung nhân việc làm đều thực ngốc, không nghĩ tới chính mình cũng choáng váng một phen. Chiết một đống thủ công nghệ phẩm, đều bị A Thang thu được tráp lý phóng hảo: "Thất nương, canh giờ không còn sớm , nên nghỉ ngơi ."
Trịnh Diễm ngực rầu rĩ : "Đã biết."
Ngày kế thần khởi trang điểm, nhìn ngoài cửa sổ một mảnh xanh nhạt, không biết tại sao trong lòng toát ra một câu thơ đến "Hối giáo vị hôn phu mịch phong hầu." Hối sao? Trịnh Diễm còn thật sự nghĩ nghĩ, hắn không phải nàng "Giáo" , đem hắn thuyên ở váy Biên Nhi thượng cũng không sống đạo lý. Suy nghĩ một chút, chỉ có một câu "Quân tâm giống như lòng ta" tối hợp ý ý .
Cũng không biết Trì Tu Chi hiện tại thế nào .
Trì Tu Chi... Của hắn trải qua có vẻ quỷ dị cũng có vẻ truyền kỳ, hắn cái an ủi sử cư nhiên gặp tiểu cổ lưu dân
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ta là ie vô năng lại hạ tái hỏa hồ đến đổi mới số khổ thịt.
90 mỹ mạo hảo chỗ
Ở khắp nơi thế lực hỗ cản dưới tình huống, báo đi lên số lượng còn như vậy một chút, hoàng đế đều lấy đến luyện mới thủ , có thể thấy được lưu dân ở phương xem ra hơi có chút thanh thế, Tại Trung ương trong mắt cũng không xem như đại sự nhi. Đều như vậy còn có thể làm cho Trì Tu Chi cấp gặp gỡ, thật không biết muốn nói hắn vận khí tốt vẫn là không tốt .
Trì Tu Chi là an ủi sử, cũng không phải tiêu diệt thảo sử, khảm nhân chuyện tình đều có người đi làm. Này một hàng đương nhiên không thể cùng bình thường Đại Thiên Tuần Thú so sánh với, nhưng cũng so với tiến tiêu diệt quan quân tới an toàn chút. Chính là không biết như thế nào , nhân sổ cũng không tính đặc biệt nhiều lưu dân, thế nhưng xuất hiện cá lọt lưới, còn làm cho suýt nữa làm cho bọn họ đánh mai phục, cái này không thể không nói là nhất kiện phi thường thần quái chuyện tình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Gian thần chi nữ (XK, full) - Ngã Tưởng Cật Nhục
RomanceTrịnh Diễm cảm thấy đi, xuyên qua, đến một cái hoàn cảnh lạ lẫm lý, kỳ thật cũng không quá khó khăn hỗn. Xuyên qua giới phát triển cho tới hôm nay, các loại hình thức xuyên qua chỉ nam ùn ùn, cơ hồ bao dung sở hữu loại hình, tạo phúc chứa nhiều xuyê...