Cố Ích Thuần vừa cười nói: "Thất nương chuyện tình, ta cùng với nàng cha mẹ lại thương nghị thương nghị, ngươi thả không cần như vậy câu thúc, nàng còn không có lớn lên đâu, ngươi chỉ làm... Nàng là cái bướng bỉnh tiểu tử thôi."
Trì Tu Chi ngạc nhiên, ngẩng đầu nhìn Cố Ích Thuần, Cố Ích Thuần nói: "Thất nương thiên phú tâm tính cũng không phá hư, mai một đáng tiếc, an dân ( Trịnh Tĩnh Nghiệp tự an dân ) tố đem nàng đương lúc tử giáo dưỡng , ngươi không cần tâm sinh khoảng cách, " hắn không muốn Trì Tu Chi đối Trịnh gia thực hiện sinh ra "Không tuân thủ quy củ" phản cảm, rất là kiên nhẫn giải thích một phen, "Nàng khi còn bé liền cùng huynh trưởng cùng nhau đọc sách, chỉ chớp mắt đều lớn như vậy , là của ta sơ sẩy. Chuyện như vậy, làm cho các trưởng bối đau đầu đi bãi, ngươi an tâm đọc sách."
Trì Tu Chi không dự đoán được Cố Ích Thuần như vậy sâu sắc, thầm nghĩ quả nhiên là cường trung cũng có cường trung thủ, đã biết điểm tâm tư thật đúng là không đủ xem . Thận trọng nói: "Đệ tử đổ không có gì, chính là, khủng cho nữ tử có ngại."
Cố Ích Thuần nói: "Ngươi thả đi, ngày mai lại đến nghe ta phân phó."
Trì Tu Chi hít sâu một chút, cáo từ.
Cố Ích Thuần mày thật sâu nhíu lại: "Chuẩn bị ngựa!" Hắn chạy tới Trịnh phủ đi.
————————————————————————————————————————
Trịnh Tĩnh Nghiệp đối Cố Ích Thuần thu cái đệ tử là tỏ vẻ tò mò cùng hoan nghênh , tuy rằng Trì Tu Chi này thế gia thân phận làm cho hắn cảm giác thoáng diệu, cũng không nói cái gì. Hắn đổ không lo lắng Cố Ích Thuần bị lừa thân lừa tâm, sai lầm rồi, là lừa tài lừa sắc, lại sai lầm rồi, tóm lại hắn đối Cố Ích Thuần ánh mắt có vẻ tin tưởng. Cho nên không có truy vấn, chính là nhận lời: "Ngươi xem tốt lắm, đãi học có điều thành, ta liền tiến hắn xuất sĩ."
Sau đó lại việc việc đi —— Kim Ngô Vệ vẫn là bị buộc tội , yêu cầu hắn tan học. Trịnh Tĩnh Nghiệp là không thể ngồi yên không lý đến , hắn rất nhanh tìm hiểu nguồn gốc tìm được rồi chủ mưu, là Phạm Đại Dư.
Phạm Đại Dư tốt xấu cũng là Tể tướng chi nhất, tuy rằng trừ bỏ Trịnh Tĩnh Nghiệp, cái khác Tể tướng ngày quá lược trong suốt, kia cũng là Tể tướng. Ai làm Tể tướng sau không có khát khao? Ai làm Tể tướng sau nguyện ý hóa thân như da con dấu cùng bố cảnh bản, kẻ phụ hoạ? Trịnh Tĩnh Nghiệp đã muốn đem bọn họ trong suốt hóa , tại đây cái chư vương liều mạng tưởng kéo thái tử xuống đài thời điểm, cùng chư vương có thiên ti vạn lũ liên hệ Tể tướng nhóm, như thế nào cam tâm ngồi ở dưới đài xem diễn?
Phạm Đại Dư ra tay , xét thấy con hắn Phạm Trường Tiệp thượng Yến vương bào muội Vinh An công chúa, mà triều đại công chúa tham chính thảo luận chính sự nhiệt tình cũng không hơn các nàng huynh đệ. Mọi người có lý do tin tưởng, đây là Yến vương hệ âm mưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gian thần chi nữ (XK, full) - Ngã Tưởng Cật Nhục
RomanceTrịnh Diễm cảm thấy đi, xuyên qua, đến một cái hoàn cảnh lạ lẫm lý, kỳ thật cũng không quá khó khăn hỗn. Xuyên qua giới phát triển cho tới hôm nay, các loại hình thức xuyên qua chỉ nam ùn ùn, cơ hồ bao dung sở hữu loại hình, tạo phúc chứa nhiều xuyê...