Chương 5: dục vọng

555 35 3
                                    

Lớp học hè lại bắt đầu để chuẩn bị cho năm học mới. Megumi mang tâm trạng chẳng vui cho lắm tới lớp, ủ rõ ngồi vào bàn. Đám nữ sinh lập tức túm tụm lại một chỗ, hóng xem thông tin về lễ hội mùa hè vừa xong.

"Này, cô bạn của cậu sao rồi? Thành công chứ?!"

Bọn họ nhao nhao hỏi, muốn biết cao kiến của mình có giúp ích được gì cho "người bạn" mà Megumi kể hay không. Còn cô thì mặt ủ mày ê, chậm chạp lắc đầu.

"Chẳng có tác dụng gì hết. Tớ... ý là bạn tớ, cô ấy bảo đối phương chẳng có phản ứng gì cả."

Nữ sinh nghe xong thở dài cái thượt. Không lý nào lại thế được, đàn ông gần ba mươi đương tuổi sung sức, lại có thiếu nữ trẻ tuổi cả ngày diễu qua diễu lại bày tỏ rõ đến thế mà lại không có phản ứng gì.

"Có khi nào bị bất lực không?"

"Vớ vẩn."

Nữ sinh vừa nói thì bị cả đám tụm vào mắng.

"Nếu người đó săn sóc cô bạn của cậu đến thế, chứng tỏ là cũng có tình cảm rồi. Nhưng có khi đúng là vì tuổi còn nhỏ, nên họ mới tránh đó."

Một cô bạn rất có tâm giải thích làm cả đám gật gù hưởng ứng.

"Phải đấy, đàn ông lớn tuổi sẽ thấy mấy đứa nhóc như chúng ta rất là phiền phức mà."

Megumi im lặng hồi lâu, ngẫm nghĩ về những gì bọn họ vừa nói. Chẳng lẽ đối với hắn, cô chỉ là đứa nhóc phiền phức không đáng để tâm vậy sao?

Cô cứ suy nghĩ mãi, nắm chặt vạt váy đồng phục của mình tới nhàu nát. Hắn không thích trẻ con, còn cô lại chẳng thể lớn nhanh chỉ sau một đêm được... Liệu có cách nào như vậy không? Cách để cô bỗng thành người lớn khi vừa ngủ dậy.

Gojo Satoru có việc ở nhà xuất bản nên chỉ có thể đưa cô đi học buổi sáng, sau đó lái xe vào trung tâm thành phố. Nhà xuất bản tổ chức một buổi ký tặng sách nhân dịch tiểu thuyết "Án mạng lúc bình minh" chính thức lọt top 5 đề cử giải thưởng Naoki năm nay. Hắn thay vì mặc yukata như khi ở nhà, sẽ mặc một bộ đồ tây lịch sự. Áo sơ mi màu trắng, thêm cà vạt tối màu bằng lụa, khoác áo vest vừa người tôn lên vóc dáng cơ thể vô cùng cường tráng. Chỉ nhìn hắn bước vào thôi cũng đủ biến nơi này thành một sàn trình diễn thời trang.

Chủ nhiệm của nhà xuất bản thấy hắn, vội vàng tới gần, nhiệt tình chào đón. Cây hái ra tiền đang tới, dĩ nhiên phải đón tiếp nồng hậu rồi. Nakamura Sato là trợ lý của hắn, ngay lập tức bước lên trước một bước bắt lấy tay ông ấy thay hắn. Chủ nhiệm hơi sượng người một chút nhưng cũng rất nhanh mỉm cười.

"Gojo-san, cậu tới sớm quá. Mau ngồi vào đi."

Bọn họ chuẩn bị một cái bục trông thật là kệch cỡm làm hắn cực kỳ không hài lòng. Gojo Satoru nhíu mày, chỉ về cái bục to đùng xếp cả đống hoa tươi ở đó.

"Cái đống đấy, ai chuẩn bị vậy?"

"Dạ?"

Nụ cười trên môi ông ấy cứng đờ, hoàn toàn không kịp phản ứng lại câu hỏi của hắn. Nakamura nhanh nhẹn trả lời.

[Gofushi][Shortfic] NatsukazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ