Chương 1: Lý Liên Hoa trở thành cái hài tử?!

400 26 1
                                    

•Lý Liên Hoa bỗng trở thành hài tử không rõ nguyên do, sau khi được Phương Đa Bệnh cùng Địch Phi Thanh tìm về từ bờ biển đã phát hiện y như vậy, cư nhiên trí nhớ lại quên lãng và hành động xác thực là của một hài tử lên sáu.

•AllHoa sủng, hint cặp tà đạo

•Cặp chủ: ĐịchHoa, PhươngHoa, KhưuHoa

•ngẫu hứng viết, không lấy ý tưởng khi chưa xin phép.

__________

1.

Lý Liên Hoa được tìm thấy ở cạnh bờ biển với cơ thể của hài tử lên sáu, Phương Đa Bệnh cùng Địch Phi Thanh đã tìm y rất lâu, lâu đến mức gần như ai cũng quên lãng vị thần y từng nổi danh này nhưng chỉ riêng họ là chưa thể quên, nói đúng hơn là không thể quên.

Từ lần đầu gặp, Phương Đa Bệnh dường như chẳng ý thức được những hành động ôn nhu vô tình của mình mà đem Lý Liên Hoa chôn sâu ở một góc trái tim. Mãi về sau khi nhận ra, Phương Đa Bệnh mới biết mình thương y mất rồi, thương rất nhiều đến từng hành động cũng có thể nhận ra.

Bức thư tuyệt bút cuối cùng Lý Liên Hoa để lại đã làm sục sôi trong lòng Phương Đa Bệnh. Đường đường là Thiếu chủ Thiên Cơ sơn trang, lại vì một nam nhân mà không tiếc đào ba tấc đất dù chỉ để tìm thi thể của người đó.

Địch Phi Thanh, đại ma đầu của Kim Uyên Minh vậy mà không chỉ coi y là đối thủ mà còn là thứ tình cảm khác. Hắn không rõ về tình yêu lẫn cảm xúc của mình, thế nhưng hắn biết mỗi khi y gặp chuyện hắn đều lo đến sốt vó nhưng không biểu lộ.

Hắn đương nhiên không ham nữ sắc, càng không mê luyến tình, một lòng hướng đến thiên hạ đệ nhất võ đạo, hắn là nguyên lai cái võ si a. Cư nhiên Lý Tương Di lại là ngoại lệ, hắn ngoài danh thiên hạ đệ nhất lại muốn người thiên hạ đệ nhất Lý Tương Di. Khi biết Lý Liên Hoa là Lý Tương Di hắn lại càng muốn bảo hộ y, không để ai làm tổn hại dù chỉ một vết xước.

Đời này Địch Phi Thanh chỉ chấp nhận một Lý Tương Di làm đối thủ, chấp niệm mang Lý Liên Hoa bình an trở về.

2.

Tại Thiên Cơ sơn trang.

Lý Liên Hoa xác thực đã tỉnh nhưng hoàn toàn trở thành cái hài tử lên sáu, y không nhớ mình là ai, chỉ nhớ từ lúc tỉnh thì có hai vị caca gọi mình Tiểu Hoa nên y cũng tự mặc định mình là "Tiểu Hoa".

"Mặt trắng caca!!"

Tiểu Hoa một thân bạch y tóc buộc cao chạy vào phòng của Phương Đa Bệnh mà ôm lấy hắn.

"Tiểu Hoa sao vậy?"

Lo lắng y bị gì, Phương Đa Bệnh cúi xuống kiểm tra phát hiện không có mới an tâm chờ y nói tiếp.

"Ta muốn ra ngoài chơi, mặt trắng caca đưa ta đi đi~"

Ôm lấy cánh tay Phương Đa Bệnh mà nũng nịu, Tiểu Hoa là vì nghe thấy Ly nhi bảo bên ngoài có lễ hội liền muốn đi mà chạy kiếm hắn xin phép.

"Không được, sức khỏe của ngươi còn yếu ra ngoài là không được!"

Phương Đa Bệnh kiên quyết nói, Tiểu Hoa ở đây đã hơn 5 ngày nhưng hết 3 ngày sốt 1 ngày cảm, sức khỏe y yếu như vậy sao hắn dám đưa y ra ngoài chứ.

Viên Mãn Xuân Sang [Liên Hoa Lâu - AllHoa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ