Chương 2: Bạch Nguyệt Quang muốn yêu đương!?

250 23 1
                                    

•Lý Tương Di chỉ một lần đọc thoại bản liền muốn yêu đương, người Tứ Cố Môn không khỏi sửng sốt, chẳng mấy chốc tin tức ngày càng được lan rộng. Bạch Nguyệt Quang của giang hồ muốn yêu đương nhưng ai cũng ngăn cản là sao?

•không có Thiện Cô Đao và Nam Dận, Lý Tương Hiển còn sống, gia đình Lý Tương Di chết cháy nên cả hai lưu lạc đầu đường và được Tất Mộc Sơn nhận nuôi.

•Phương Đa Bệnh là con ruột Hà Hiểu Huệ và Phương Tắc Sĩ. Hà Hiểu Lan còn sống. Phương Đa Bệnh không bị liệt còn rất khỏe mạnh, được Lý Tương Di thu nhận làm đệ tử trong một lần tự tập kiếm sau nhà.

•Lý Tương Di không phải cùng Kiều Uyển Vãn một cặp, nàng chỉ ái mộ y có hơi quá thôi.

•Lý Tương Di tính cách khác với nguyên tác, chỉ hơi kiêu nhưng không căng, còn có vài phần như Lý Liên Hoa.

•AllHoa/Di sủng, hint cặp tà đạo

•Cặp chủ: KhưuDi, KhâmDi, ThanhDi, PhiDi (Triển Vân Phi x Lý Tương Di), một chút PhươngDi

•ngẫu hứng viết, không lấy ý tưởng khi chưa xin phép

__________

1.

"Tương Di, đệ đừng nằm ườn ra nữa, lại thêm một đống văn kiện tới này"

Lý Tương Hiển đối mình đệ đệ vô cùng sủng ái nhưng cũng thực bất lực, đường đường là môn chủ Tứ Cố Môn vậy mà lười biếng nằm ở bàn xem thoại bản, chuyện này lọt ra sợ đến uy danh đệ nhất thiên hạ Lý Tương Di cũng bị đem làm trò cười.

"Tương Hiển caca ta có ý này!"

"Ý gì vậy Tương Di?"

Vừa nãy còn nằm ườn giờ lại ngồi dậy bất ngờ khiến Lý Tương Hiển hơi hoang mang những vẫn che giấu kín sau mắt, đệ đệ hắn lại muốn làm gì nữa đây.

"Ta muốn yêu đương!"

Chỉ một câu liền đem Lý Tương Hiển uống trà sặc hết, hắn hai mắt trợn tròn nhìn đệ đệ hắn gương mặt sáng bừng liền không khỏi kinh ngạc. Là ai đem đệ đệ hắn nguyện ý trao hảo cảm a?!

2.

"Nè ngươi nghe chuyện môn chủ Tứ Cố Môn Lý Tương Di có ý trung nhân chưa?"

"À cái này ta biết ta biết! Chuyện này sớm đã rầm rộ vang cả đầu đường đến cuối đường a"

...

"Ý trung nhân? Có khi nào là Kiều Uyển Vãn cô nương không?"

"Ta cũng nghĩ tới vì hắn đối nàng trông rất dịu dàng còn mang hướng tình ý sâu xa nữa"

"Nếu vậy ta lại nghĩ là Thạch Thủy cô nương cơ, từ ánh mắt đến hành động đều là cô nương một khắc không rời khỏi Lý Tương Di"

"Đúng đúng, Lý Tương Di cũng đối nàng khá dịu dàng nữa"

"Chẳng lẽ Lý Tương Di này muốn cưới hai cái cô nương làm nương tử?!"

...

"Môn chủ có ý trung nhân? Chuyện này sao ta lại không biết chứ!?"

Thạch Thủy uống lấy một ngụm trà rồi lại đặt mạnh xuống bàn, nắm chặt chuôi kiếm nhanh chóng rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Viên Mãn Xuân Sang [Liên Hoa Lâu - AllHoa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ