Keera: Ể, mới chơi mà hết giờ rồi! Thôi vào lớp nek hai cậu! - chạy lên lớp trước
Laville: A đợi tuiii
Enzo:...
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
*Cạch -Thầy Paine (thầy dậy toán) bước vàoEland"orr: Cả lớp đứng // hehe, tý mình sẽ giơ tay lên phát biểu để chiếm hết không gian bên thầy Paine //
Cả lớp: *Đứng dậy
Paine: Rồi! Thầy mời cả lớp ngồi
Paine: hôm nay chúng ta sẽ kiểm tra lại bài của của năm học trước! Để xem ai giơ tay lên bảng nào?
Eland"orr: Dạ em!
Paine: Ok mời em lên bảng
Eland"orr: híhí - đứng gần thầy Paine xem thầy viết đề để giải
Tôi thề là Laville lười số hai không chủ nhật luôn! Lúc nãy trong tiết của cô Liliana thì ngồi nghịch thước, bút các kiểu. Còn giờ trong tiết thầy Paine thì lại lăn ra ngủ gục! Làm Allain với Keera thay nhau che cho Laville ngủ.
Mà đang ngủ thì Laville lại có cảm giác ai đó cứ nhìn mình chăm chăm, cảm giác nó rất là khó chịu nên một người ngủ say sưa như cậu cũng phải mở thử he hé mắt để xem đứa nào đang nhìn mình.
Laville: //mở he mắt thì thấy Zata đang nhìn mình chăm chăm//
Zata thấy Laville mở mắt nên liên quay sang chỗ khác, xem như chưa có chuyện j. Laville thấy thể cũng ngủ tiếp. Lần này cậu chỉ giả vờ ngủ để xem tên kia có thật đang nhìn mình hay không. Giả vờ một chút thì tên kia lại quay sang nhìn cậu tiếp khiến cậu chắc chắn rằng mình không nhìn nhằm.
Laville: Cậu nhìn tôi hơi lâu rồi đấy! Bộ mắt tôi dính cái j à!
Zata:...
Thấy tên kia không trả lời mà im re thì cậu cũng mặc kệ, vì vẫn đang còn trong tiết nên cậu cũng chỉ biết im lặng
Sau một lúc cũng đến giờ nghỉ giải lao nên cả đám tụm ba tụm bốn xuống bàn Laville nói chuyện.
Keera: Giờ nên chơi trò j đây mấy ní
Bright: Chơi trò thật hay thách ik!
Enzo: Ý kiến hay á! Chơi!
Keera lấy ra cây thước dẻo của mình ra gập lại rồi xoay trên bàn, trúng ai thì người đó trả lời.
Keera: ui cha! Enzo! Thật hay thách?
Enzo: Hẻ! Tui á! T-Thật đi...
Bright: Cậu thuộc nhóm máu j đấy!?
Enzo: Ha~ t-tui thuộc nhóm máu... S
All: Hảaaa! Thiệt à!
Enzo: Không lẻ dỡn mấy mắ
Cả đám trợn tròn mắt về việc mình mới nghe được
Allain: Thôi chơi tiếp nè không lẻ sốk hoài!
Nhưng không! Càng chơi thì càng sốk hơn, nào là Keera thik Ishar lớp bên, Laville từng bị một đám thanh niên bắt nạt lúc cậu còn nhỏ, thầy Lorion đang cố tán Bright...(vân vân) .
*Tiếng trống thông báo và thầy Lorion (thầy dạy sử) vào lớp làm cả đám giải tán.
Lorion: Cả lớp! Thì hôm nay chúng ta sẽ ôn lại bài của năm cũ chút...Các e hãy bắt cặp với nhau để ôn lại nhé!
Laville: Này Allain //khều vào Allain//
Laville: Tao ngồi một mình thì bắt cặp với ai mày
Allain chưa kịp trả lời thì Keera đã trả lời giúp cậu
Keera: Thì đơn giản thoi, bắt cặp với đứa bàn kế bên á
Nghe đến đây thì Laville muốn chết trưng lại chỗ vì bàn kế bên cậu chẳng phải Zata hay sao! Nhưng cậu vẫn cố chấp ngồi im hy vọng cũng như xem phải thật sự phải ngồi với tên Zata đó hay không và sự hy vọng đó đã bị dập tắt sau câu nói của thầy Lorion.
Lorion: Em kia! Sao vẫn chưa làm điều tôi nói? Mau bắt cặp với người bên cạnh đi để còn học nào! Mà em ngồi một mình à? Vậy thì bắt cặp với bàn bên cạnh nhé!
Laville: D-Dạ em làm liền ạ...
Laville kéo bàn của mình sang từ từ chỗ Zata, Zata thấy vậy thì kéo mạnh một cái làm cậu kêu oai oái vì xém té. May là la nhỏ nên lớp cũng chả để ý.
Laville: Đậu xanh cậu làm cái quái j vậy!
Zata:... - mặt lạnh tanh nhìn chỗ khác
Nguyên tiết Laville ngồi tránh xa Zata một khúc mặc cho Zata chả làm j mình vì trong đầu cậu bây giờ đang mặc định là mình đang ngồi với một con quể lạnh lùng =)
BẠN ĐANG ĐỌC
(AOV) [ZataxLaville] Ngọt ngào chút nào~!
Short StoryHmm... Truyện này tui đang tập tành viết nên hơi dở, mấy ní thông cảm nhoa. Tui viết theo truyện tui nên ko giống trong game hay cốt truyện đou. Cx đừng hỏi sao mè có vài chi tiết quen thuộc khi đọc truyện của tui, tại nó cx na ná như vài bộ khác (v...