Năm thứ 3 học cùng,vừa tan lễ khai giảng ngay lập tức Taerae bị bóc lên xe của bạn mèo đấm bốc Canada,vượt nhanh phóng ẩu một hai con đường đến quán cafe hai đứa vẫn thường gặp mặt.
"Năm nay bạn thế nào? Tao thấy đàn em mới cũng được,nhưng có mấy đứa nó cao vượt trội quá. Thấy không ưa bạn ạ"
Taerae gật gù,biết bạn Matthew là máy bắt thông tin di động nên có cãi cũng chẳng cãi nổi.
"Thật,trong khi 3 năm rồi tao với bạn vẫn không nhích lên miếng nào."
Người chung hoàn cảnh họ hiểu rõ cảm nhận của nhau lắm,mới năm cuối cấp 3 thôi mà hai con người Kim Taerae và Seok Matthew này trông chẳng khác gì hai ông bạn già đang ngồi tâm sự đời cả.
---
Seok Matthew lại đòi nói về chủ đề tình "iu".
Taerae ngồi gác chân,miệng vẫn mồn một người em theo đuổi là Park Hanbin.
Thành thật mà nói thì Matthew đã nghe đến ngán,3 năm trôi qua,ngoại trừ chuyện thường ngày và chuyện ở lớp đàn guitar,Taerae chỉ kể mãi nó nghe về tên Park Hanbin kia đẹp trai,nhà giàu,học giỏi và vừa ý em như nào.
Người Kim Taerae thích cỡ này,Seok Matthew cỡ nào?
Matthew khoanh tay,ngước cổ cười hô hố trông rất oai,lúc sau lại kéo vai em,hai đứa chụm đầu vào một góc.
Bảo toàn thông tin mật là trên hết
"Tao thích em trai của thằng bạn thích"
"Ô thằng bé Park Gunwook 10A á?!"
"Ừ ừ,bạn nói bé thôi.."
Thế bạn Matthew nào vừa bảo không ưa các em khối 10 cao cao?
---Về phía Park Hanbin với lớp phó Kim.
Vốn dĩ Hanbin là một người không mấy trầm tính,thật ra là không hề. Nhưng sao mỗi lần có bạn lớp phó kia ngồi cạnh,tim cậu lại cứ như là sắp nhảy ra ngoài đến nơi,câu từ lắp bắp chẳng thể bắt chuyện. Lớp trưởng Park gương mẫu cũng phải tự hỏi bản thân cậu phải chăng đây là cảm giác rung động?
Hình như không ổn thật rồi,lớp trưởng Park cảm giác như tim cậu sắp rụng rồi.
Cứ ngồi kế bạn lớp phó thế này,mỗi lần liếc trộm sang mà trông thấy cặp má phồng của bạn ấy,lớp trưởng thiếu điều chỉ muốn sáp lại nựng ngay thôi.
Thành thật mà nói thì giờ chỉ cần lớp phó Kim nói một câu cho phép thôi là lớp trưởng Park sẽ lao ngay vào bóp hai bên má phồng đáng yêu đấy ngay cho bỏ ghét!
Ai bảo hai má bạn yêu quá làm chi.
---
Mỗi giờ giải lao,sẽ có một em cún khối 10 xuất hiện tại phòng học của lớp 12A,
em cún Mun Junhyun. Người gì đâu vừa xinh trai vừa dễ thương,anh chị lớp 12A cũng quen mặt từ lâu,do gặp ai em cũng thân thiện và lễ phép chào hỏi,nên là có người không quý mới lạ. Lại chẳng bù cho tên người yêu ẻm.Park Hanbin âm thầm nhận xét,nhưng ánh mắt đại bàng liếc sang bàn cậu Lee Jeonghyeon - Thiên tài Lee (tự nhận) lớp 12A đã đang rõ mồn một.
"Ngoài kia không biết thế giới yêu nhau kiểu gì",dù cả bài chỉ thuộc mỗi một câu mà Hanbin vẫn chấp niệm hát mãi,vì xung quanh cậu cứ phải,trái,thẳng là toàn mấy đứa yêu nhau.
Gần nhất thì là Hanbin lại gào mồm than vãn trông thấy hai bạn trẻ nọ dính nhau sát rạt mỗi khi đàn em họ Mun vọt qua phòng học đưa nước cho tên bạn thân (ai nấy lo) Jeonghyeon của cậu ta.
Jeonghyeon mỗi lần đều dọa đấm Hanbin,bạn Jeonghyeon chỉ đấm "yêu" chút,còn đàn em Junghyun thì được một tràn cười khúc khích với hai con người cứ suốt ngày chí chóe với nhau mà vẫn một hai anh em chí cốt này.
Và tất cả đều lọt vào tầm mắt của Taerae. Một phút thanh minh là Taerae không hề có ý nhìn trộm hay nghe lén ba người kia,chỉ là do họ ồn ào quá mới vô tình thu hút sự chú ý của em. chứ em chẳng thèm tò mò Hanbin nói chuyện gì với các bạn khác đâu nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
hanrae | lớp phó Kim gọi lớp trưởng Park trả lời
FanfictionLớp phó Kim muốn thân thiết hơn với bạn lớp trưởng Park "trầm tính" nọ. Vài mẫu truyện nhỏ linh tinh ooc, school life, multi-couple main : kkotgaruz side : 2junghyun, heungsaz !! : ooc, swearing, fighting, fake situations, friends to enemies to love...