- Kể từ mai em định sẽ bắt đầu đi làm.
- Em định đi làm ở đâu?
Jisoo đang ăn cơm cũng ngừng lại, đặt bát đũa xuống.- Chắc là ở một quán ăn nào đó, dù sao có JinAe nên em cũng không thể đi làm việc quá bận được.
- Ừ, vậy mai có cần chị đưa đi không?
- Phiền chị lần này nữa nhé...
Sau câu nói đó thì không khí trong gian phòng trở lại ngượng ngùng. Jisoo cố tăng tốc ăn thêm thật nhanh rồi đứng dậy dọn dẹp phần của mình, rời khỏi căn bếp.
————————————————————————————
- Em chuẩn bị hết chưa?
Jisoo hỏi khi Jennie vừa bước vào xe, hôm nay bộ đồ cô mặc lịch sự và gọn gàng hơn thường ngày nên khí chất tiểu thư cũng được dịp tỏa sáng khiến Jisoo phải nhìn thêm vài lần.- Rồi ạ, chị đưa em đến địa chỉ này giúp em nha.
- Um, hơi xa nhỉ.
- Em cũng thấy thế nhưng dù sao cũng chưa quyết
định đi làm ở đâu, em chỉ định đi phỏng vấn thử thôi.- Ah...nộp nhiều chỗ cũng tốt.
Hỏi thêm vài câu thì cả hai lên xe xuất phát, bầu không khí trên xe vẫn luôn im lặng như kể từ lúc cả hai gặp lại.. Trước đây hai người sáp lại thì nói cả ngày cũng không hết chuyện nhưng chỉ vài năm trôi qua, mọi thứ lại thay đổi quá nhiều. Từng là người bạn, người chị em, người yêu sâu sắc nhất nhưng giờ lại như hai con người xa lạ.
- JinAe...
Jennie thì thào.- Hửm..?
- Con bé bị dị ứng đậu và không ăn được ớt chuông với hành. Lát chị cho con bé ăn sáng thì né mấy món đó ra nhé.
- À ừm, cảm ơn em.
- Không có gì.
Lại rơi vào trầm mặc một lần nữa, Jisoo cũng bắt đầu thấy ngộp ngạt nên liền bật đại một bài nhạc lên.
Từng hạt tuyết rơi trắng trên lối
đi xưa nào ai có nhớ
Tìm đâu đó chốn đôi ta hẹn hò
Thầm mong bên nhau nguyện cầu
sánh đôi tới chân trời
Trọn đời dẫu trao anh,
em không cần hối tiếcNỗi đau trái tim yếu đuối
đêm từng đêm cất giấu
Lòng chỉ biết yêu anh như
ngày đầu có nhau
Làm sao để trái tim thôi nhớ mong
trong dại khờ.Giai điệu quen thuộc vừa cất lên liền khiến trái tim Jennie như ngừng đập. Làm sao không thể nhận ra được bài hát này. Làm sao không thể nhớ lại ngày trước. Làm sao không thể cảm thấy đau đớn.
Đây chính là bài hát hai người ngày trước lúc nào cũng nghe cùng nhau, có lúc Jisoo còn ngâm nga hát cho cô ngủ ngày còn hẹn hò. Làm sao không thể lại thấy hối hận...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - Modoru
FanfictionSau chia tay 5 năm, nghe tin Jennie vừa ly khai gia đình đến một nơi ở mới với đứa con gái 4 tuổi, Jisoo vội vàng đến nơi gõ cửa và mở ra con đường mới cho cả ba.