Cảnh báo ⚠⚠⚠
Chương sau sẽ có yếu tố RAPE, cảnh báo trước ở chương này để chương sau anh em không đâm đầu vào đọc.
-------------------
Buổi tối tiếp theo Gojo lại có mặt ở căn phòng của anh, hôm nay Geto vẫn ngủ rất ngon.Nếm được vị ngọt đêm qua hôm nay hắn lại bắt đầu lớn gan hơn. Hắn mân mê lên đôi môi của anh, đôi môi mềm mại khẽ mở ra rên rỉ nhẹ một tiếng.
Điều đó như một lời cổ động khiến hắn trở lên suồng sã hơn, tay hắn tách mở cánh môi của anh vói tay vào trong lôi chiếc lưỡi mềm của anh ra đùa bỡn, một ngón tay hắn đè tay lên lưỡi của anh ngón còn lại cầm lấy phía phần dưới lưỡi đùa bỡn.
Geto không thể khép lại được miệng, lưỡi bị tay hắn khều ra ngoài theo như bản năng thuần thúy nước bọt cứ thế tràn ra ướt dẫm tay hắn, vài giọt còn lăn xuống cằm. Cảnh tượng chiếc lưỡi hồng mềm mại bị hắn nắm lấy đùa giỡn đầy dâm mĩ, nước bọt kéo ra như những sợi chỉ mỏng. Hắn mân mê cái lưỡi hồng trong tay, đôi môi mềm ướt đẫm như một trái đỏ phủ một lớp nước trông căng mọng và ngon miệng.
Mặc dù căn phòng tối om, dường như không có bất cứ ánh sáng lọt vào nhưng mắt của hắn lại có thể nhìn rất rõ ràng trong bóng đêm. Hắn nhìn rõ thấy gương mặt dâm đãng mĩ lệ kia.
Người trước mặt hắn quá xinh đẹp, hắn không thể cưỡng lại vẻ đẹp và sức hấp dẫn của khuôn miệng tuyệt đẹp kia, cúi xuống hôn lên cánh môi mềm đẩy lưỡi anh lại vào trong, tiện hắn vói lưỡi vào bên trong khoang miệng ấm nóng ngon ngọt của vị Giáo chủ kia mà tham lam mút lấy cái lưỡi mềm xinh. Bờ môi mềm ngọt ngào tuyệt đẹp kia, thứ mà mọi lúc hắn đều khao khát được chạm vào.
Hôm nay hắn đã thu thập được chiến lợi phẩm chính chỉ là lầm này chiến lợi phẩm của hắn tương đối đặc biệt - nước bọt của Geto Suguru, và nó đã bị hắn nuốt xuống rồi.
Hôm nay Gojo Satoru cũng rất vui vẻ mà rời đi.
Sáng hôm sau, Geto tỉnh lại cảm thấy lưỡi mình tê dần môi cũng hơi sưng sưng lên một cách kì lạ. Anh day day cánh môi hồng sưng sưng của mình, đôi mắt cáo khép lại thành một vệt đen dài đầy nghi hoặc.
Tới ngày tiếp theo, lúc Geto đang mặc bộ yukata đen vào lại mới để ý núm vú của mình thế mà lại sưng sưng đỏ hồng lên khác hơn so với bình thường, anh thử đưa tay lên chạm vào nó cảm giác hơi nhoi nhói đau.
Cho đến sáng nay khi tỉnh dậy trong không khí có mùi rất lạ.
Geto dạo này cảm thấy trong phòng của mình luôn có một mùi hương rất lạ tựa như một hương của một loại đồ ngọt nào đấy không thuộc về anh, là mùi tin tức tố sao? Ngửi kĩ thì cũng không giống mấy loại tin tức tố cho lắm.
Anh cũng không quá để tâm đến, chỉ nghĩ là mùi tinh dầu mới mà Nanako và Mimiko dùng xông phòng khiến cho anh dễ ngủ hơn.
Nhưng hôm nay hòa lẫn với mùi đấy lại là một thứ gì đó ngai ngái giống như mùi xạ hương nhàn nhạt trong không khí.
Đến bữa sáng, Geto quyết định hỏi hai cô nhóc nhà mình nhưng đáp án hắn nhận lại là không có. Nhìn vào biểu cảm ngạc nhiên và sửng sốt kia của hai nhóc trông có vẻ như là không nói dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Goge/R18] Quy cách của một tín đồ
FanfictionEnigma Satoru x Alpha Suguru Cảnh cáo: -OOC -Không liên quan đến mạch truyện trong manga -R18!! -Có chi tiết RAPE -Cưỡng chế đánh dấu Note: Idea là của bạn viết cfs này, nếu bạn có đọc được truyện này thì mình xin phép được đổi một vài chi tiết nha...