Đầu óc Geto lâng lâng như lạc vào những tầng mây kì lạ. Trong lúc anh vẫn còn đang mơ màng thì người kia lật cơ thể anh lại, thần trí còn đang mơ màng nhanh chóng được kéo về.
Anh cảm thấy lỗ phía dưới của mình dính dấp ướt nhẹp, giống như là Omega vậy. Mùi hương của gã đàn ông trước mặt vẫn đang lảng vảng trong không khí như đang ôm trọn lấy anh.
Không biết có phải do tác dụng của việc đánh dấu khiến anh sinh ra phụ thuộc không, anh cảm thấy mùi hương này cũng không quá tệ thậm trí còn thích cái cảm giác bao bọc mà nó mang lại.
Nhưng Geto vẫn luôn ý thức được tình huống hiện tại, một Alpha như anh làm sao có thể khuất phục chịu trận ở bên dưới mặc cho người kia tri phối được. Mặc dù cả cơ thể mềm nhũn như bùn nhão nhưng anh vẫn gắng gượng trở mình dậy.
Gojo tất nhiên không cho phép anh quấy phá, hắn nhanh tay đè người anh lại tấm đệm mềm, cơ thể anh lại nặng nề ngã phịch xuống ga giường.
Trong bóng tối đôi mắt hắn lần lượt lướt lên từng tấc da thịt của anh, ánh mắt sáng rực nóng bỏng hệt như một con thú bị bỏ đói lâu ngày tìm được con mồi vừa ý.
Geto cảm thấy không thể dùng sức mạnh để trống lại người này nên chuyển qua đe dọa tinh thần hắn. Anh hít một ngụm khí dùng chất giọng lạnh nhạt trầm trầm của mình nói.
"Tôi không biết cậu là ai nếu ngay bây giờ cậu dừng lại ở đây rời khỏi chuyện hôm nay và mấy hôm trước tôi sẽ không truy cứu nữa, còn nếu không dừng lại đừng trách tôi..."
Không để cho Geto nói hết câu người kia đã cúi xuống cắn lấy cánh môi dưới của anh.
"Tôi là Gojo Satoru, mong cậu hãy nhớ thật kĩ!"
Gojo hôn lên cánh môi đầy đặn kia, muốn cùng anh dây dưa môi kia, Geto nào để hắn làm trò bừa bãi cắn mạnh lên môi hắn, Gojo bị cắn đến chảy máu nhưng cũng không lui lại.
Hắn mặc kệ việc anh tàn nhẫn cắn xé môi của hắn tiếp tục mơn trớn lên môi anh. Gojo coi như được anh đáp trả bằng những cái cắn yêu, mùi máu tanh hòa quyện giữa môi lưỡi hai người khiến nụ hôn càng thêm phần hoang dại.
Geto muốn ẩy cái cơ thể to lớn của người kia ra khỏi mình, Geto không biết sao cơ thể hắn hệt như một ngọn núi vững chắc không di chuyển cứng ngắc.
Geto ẩy không được chuyển sang dùng nắm đấm nhưng vẫn là không tác dụng. Tựa như những cú đấm mà anh vẫn luôn tự hào đứng trước hắn lại mềm như đệm thịt mèo mềm mềm.
Nụ hôn càng sâu, Geto càng gấp đến độ hoảng loạn dùng mọi sức lực mà đấm đá hắn, vận động kịch liệt khiến anh không kịp thở, môi còn bị cuốn lấy khiến anh cảm thấy ngột ngạt. Nước mắt sinh lý đong đầy trong mắt làm cánh mi đen mềm, đôi mắt hẹp dài của anh trở nên ướt át, câu hồn hệt như một hồ ly đang mê tình.
Gojo rời khỏi môi anh tiến lại liếm đi những giọt lên vương lên đôi mắt anh. Geto theo phản xạ nhắm chặt mắt, cánh mi mềm rung rung xinh đẹp hệt như một cánh bướm. Hắn không kiềm lòng nổi hôn lên cánh mi của anh rồi mới luyến tiếc rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Goge/R18] Quy cách của một tín đồ
FanfictionEnigma Satoru x Alpha Suguru Cảnh cáo: -OOC -Không liên quan đến mạch truyện trong manga -R18!! -Có chi tiết RAPE -Cưỡng chế đánh dấu Note: Idea là của bạn viết cfs này, nếu bạn có đọc được truyện này thì mình xin phép được đổi một vài chi tiết nha...