Hôm nay tác sẽ giới thiệu nốt những nhân vật xuất hiện trong giai đoạn sau của truyện nhé cả nhà, gẹt gô!
Andromalius-xếp thứ 72 trong 72 con quỷ của vua Solomon(Vợ của Yabuki Eishirou, chị dâu của main)
Tuổi:Không rõ-khoảng hơn 4000 năm tuổi
Chiều cao cân nặng:180cm-67,8kg
Số đo:108-62-108
Màu tóc:Đen
Màu mắt:Xanh lam
Vẻ ngoài:Gương mặt hơi tròn, thân hình mình hạc xương mai, môi trái tim cùng một nốt ruồi phía dưới bên trái môi và cặp sừng rồng trên trán, làn da trắng, rất khó nhận ra là tu sĩ cổ võ nếu chỉ nhìn bên ngoài
Tính cách:Thông minh sắc sảo, có đầu óc tổ chức và quản lý nhưng tài năng nhất là khả năng trinh sát, phản trinh sát, theo dõi, thu thập thông tin tình báo, cải trang lẫn tay nghề hacker siêu hạng, hơi dâm nhưng rất chung thủy, là Mayadere chính hiệu.
Nghề nghiệp:Thám tử tư, cảnh sát(Cấp trên của Yên Nhi và Thập Nương ở sở Liệp Tinh), hacker, , sát thủ(đã nghỉ hưu), buôn tin, chuyên gia tâm lý
Năng lực:Tạo và điều khiển sấm sét* âm thanh, tạo, điều khiển và kiểm soát nước, điều khiển và kiểm soát bóng, tạo, điều khiển và kiểm soát độc tố, tạo và điều khiển ảo ảnh, siêu hồi phục*tái tạo-giác quan-phản xạ, điều khiển đồ vật...
Huyết mạch:Tây phương ma long
Thần thông:Thiên cang 36 biến, pháp ngoại phân thân, nhất khí hóa tam thanh...
Võ Công Chủ Tu
Công pháp:Thiên ma chân khí-Hỗn nguyên chân khí-thủy nhu quyết-bát phương trấn hải quyết, vạn độc tâm kinh, vô tướng thần công
Võ kỹ
Tam thanh tuyệt ảnh kiếm-tuyệt chỉ thần kiếm-ma kha chỉ, đại cầm nã thủ-tiểu cầm nã thủ-phân cân thác cốt thủ-khắc cốt minh tâm trảo, vạn độc kiếm mang-vạn độc kim chung trạo-song khuyên thủ-vô tướng kiếp chỉ-niêm hoa chỉ-nhất chỉ thiền-bát quái chưởng-long vương thoái-long ảnh vô tung bộ-như ảnh tùy hình thoái, vô ảnh cước-lưỡng nghi bát quái bộ, thê vân tung, bách biến quỷ ảnh, nhất vĩ độ giang, ngũ lôi ấn, ám khí bách giải...
BẠN ĐANG ĐỌC
Long vương đấu thần
FanfictionChấp niệm, ham muốn...những phạm trù vô hình nhưng lại quyết định xem một linh hồn có thể đầu thai hay không Với linh hồn này, mọi ký ức, cảm xúc và kinh nghiệm đều được hắn mang sang thế giới mới song ký ức chỉ là những mảnh ghép mơ hồ Liệu rằng hắ...