1(Main-hình này là hình năm thằng này 15 tuổi)
Tên:Trần Hùng Quang
Chiều cao cân nặng:185cm-89kg
Màu tóc:Đen
Màu mắt:Xanh
Vẻ ngoài:Mặt thư sinh thân hình lực sĩ, trên bàn tay, ngón tay, bàn chân ngón chân, cánh tay, 2 chân, đầu gối lẫn cùi chỏ có vết chai dày do tập võ cả tay không và binh khí mà thành. Đôi mắt 2 mí màu lam mang theo khí tức vương giả
Tính cách:Luôn cố tỏ ra mình là Tiêu Sắt nhưng thật ra là Lôi Vô Kiệt, thông minh mọi khoản trừ tán gái
Năng lực:Siêu sức mạnh-tốc độ-phản xạ-giác quan-tái tạo-hồi phục, khống băng, khống lôi, khống hỏa...(Huyết mạch:Thượng cổ long hoàng)(thể chất ban đầu:Tiên thiên đạo thể, âm dương ngũ hành thể, bất diệt thần lôi thể...)
Công pháp:Thiên Cực Huyền Long Công(Có thể thăng cấp nhờ hỗn nguyên chi khí), Phích Lịch Huyền Công, chiến thần đồ lục...
Võ Kỹ:Chủ yếu là các võ kỹ của cổ võ thuật Việt Nam, Trung Quốc, võ chiến đấu đối kháng và võ đặc công của nhiều quốc gia...(Về Việt Nam chủ yếu là Lam Sơn Võ Đạo-Bình Định Sa Long Cương-Thiếu Lâm Vạn An Môn-Võ Kinh Vạn An Môn và Vovinam)(Chủ yếu dùng:Siêu xung thiên, liễu diệp thương, túy thương, độc lư thương, bách thế trường thương. Hoa Sơn Nghênh Nguyệt, Huỳnh Long Độc Kiếm...)
Binh khí:Pháp lôi thần thương(ảnh 3), Âm dương thiết thai cung, huỳnh long đao, song đao Ea
Pet:Độc giác mã, Bồ Lao, Orthrus, băng hỏa ưng vương
thần thông:Long hống(Về sau tiến hóa thành chân long chi âm), long uy, long hóa, long thần nhật nguyệt đồng, thiên hỏa, huyền hoàng kim lôi, Đại uy thiên long, Kim thân long tướng(Tiến hóa từ chân long pháp tướng do hấp thụ xá lợi của Giáng Long)...
Nghề nghiệp:Kiếp trước là quân nhân, kiếp sau thì đa nghệ(sát thủ, hacker, nhạc sĩ, nhà quân khí học...)(Bổn sự tu luyện khác:Trận sư, linh thực sư)
Là người có nhiều kiếp chuyển sinh(Kiếp thứ 2 là Trụ Vương Đế Tân)(nguyên vốn là thập nhị phẩm tạo hóa thanh liên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Long vương đấu thần
FanfictionChấp niệm, ham muốn...những phạm trù vô hình nhưng lại quyết định xem một linh hồn có thể đầu thai hay không Với linh hồn này, mọi ký ức, cảm xúc và kinh nghiệm đều được hắn mang sang thế giới mới song ký ức chỉ là những mảnh ghép mơ hồ Liệu rằng hắ...