hoa tulip

149 14 5
                                    

Jakky x Zio

Jakky:tôi 

Zio:em

Thể loại:SE,Huhu Ending

truyện theo góc nhìn của Jakky

---------------------------------------

      Lần đâu tiên tôi gặp em là ngày mà tôi đi học lại sau 1 tháng bị đình chỉ.Lúc ấy,tôi thấy em vì chạy xe theo trên youtube mà bị va đập mạnh vào bức tường gần đó.Điều khiến tôi để ý là em rất đẹp,giống như một loài hoa vậy.Không biết ba mẹ em đẹp thế nào mà em lại có một sức hút kì lạ với tôi đến thế.

       Cũng ngày hôm ấy,tôi biết được tên em.Em có một cái tên cũng thật đẹp là Zio.Vì muốn tìm hiểu thêm về em nên tôi quyết định làm bạn với em.Em đúng là một chàng trai khó gần làm tôi phải mất nhiều công sức để em mở lòng.Khi thành công làm bạn em,tôi vui như nhận được đóa hoa bất ngờ nào đó trong dịp đặc biệt.

      Nhắc mới nhớ,tôi nói em giống một loài hoa.Hoa gì nhỉ?...à nhớ rồi!là tulip trắng.Là loài hoa tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, tinh khiết và danh dự như cái cách tôi trao cho em cái thứ tình yêu này.

      Rồi một ngày,những cánh hoa màu trắng ấy lại bến thành màu đỏ thẫm.

      Tôi ôm cái cơ thể đã bị nhuốm máu tươi của em vào lòng,tự trách chỉnh bản thân mình tại sao không đến sớm hơn chứ.Nếu tôi đến sớm hơn thì cái gã ma cà rồng kia sẽ không khiến em phải chết như thế.Tôi còn chưa kịp thổ lộ lòng mình với em cơ mà.Sao em lại bỏ tôi một mình thế.Có phải em không thích tôi rồi không.

      Sau cái ngày định mệnh ấy,tôi đã dằn vặt bản thân rất nhiều và cũng phải mất kha khá thời gian để hòa nhập lại với cộng đồng.

      Đứng trước mộ em,tôi đặt xuống một bó hoa tulip trắng.Mà sao tôi lại không khóc nhỉ?Hay là những giọt nước mắt đã không thể nào thể hiện được nỗi đau của tôi lúc này?Trời bắt đầu đổ mưa,càng lúc mưa càng nặng hạt như đang khóc than cho cuộc đời ngắn ngủi của em.

      Ai mà biết loài hoa tulip trắng còn là cách thay cho lời xin lỗi.Do vậy,tôi đặt bó hoa này cho lời xin lỗi muộn màng vì đã không thể bảo vệ được em.

[JakZio/JakkyxZio] Tình Yêu Của HọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ