pearl • ngọc trai
~~~~
phạm lưu tuấn tài hình như bị đốn tim bởi một bé mèo con rồi,
hic, bé mèo con tên đặng thành an này đáng yêu chết mất.
này nhé, để anh kể cho nghe.
lúc mới gặp lần đầu, tuấn tài đã bị hớp hồn đi mất vì nụ cười toả sáng và cái vẻ ngơ ngác đến khờ của em. kêu làm gì cũng hậu đậu, lúc không hiểu lại vò lấy vạt áo, quay mình về phía anh, ngóc cặp mắt đen láy lên hỏi nhỏ. hay những lần mọi người cười đùa trêu chọc thành an, em cũng chịu thua, cười khúc khích ngại ngùng, trên gò má láng mịn hiện ra tầng mây đào mà ôm lấy tay anh cầu sự giúp đỡ.
"a- anh isaac ơi, cái này làm sao vậy ạ?"
"hì hì, mọi người chọc em hoài. anh isaac cứu em vớiii!"
tuấn tài thề mình sẽ là người may mắn nhất thế giới nếu được chất giọng ngọt hơn cả mật ong trộn đường kia rót vào tai mỗi giây, mỗi phút. anh ước thế, và có lẽ điều ước đã trở thành hiện thực, hơn cả những gì anh mong đợi.
anh là người đầu tiên an có thể nói chuyện không bị ấp úng hay sợ sệt gì, điều đấy khiến an bắt đầu dựa dẫm vào tài. mỗi khi gặp nhau là lại líu lo như chim vành khuyên. chơi thắng trò dành vị trí ngủ trong chương trình sẽ luôn phồng má đòi ngủ với anh, tối đến lại rúc vào lòng tài kể đủ thứ chuyện từ vũ trụ đến tâm trái đất, rồi thiếp đi khi anh vừa dịu dàng xoa lưng cho em vừa đưa từng lời khuyên thật lòng. mỗi chập lo lắng lại nhích vào người anh một chút như tìm hơi ấm, miệng mấp máy vài tiếng chút xíu xin anh giúp. tuấn tài cũng bắt đầu không muốn tách ra khỏi thành an dù chỉ là một bước chân. đi đến địa điểm mới mà không thấy an đâu là bắt đầu bật mode phụ huynh, dáo dác gọi tên em khắp nơi. luôn miệng nhắc nhở an ăn uống đầy đủ, căn dặn đủ thứ, từng sở thích hay cử chỉ nhỏ nhoi đều được tuấn tài đặt mật khẩu, bảo mật cẩn thận vào não.
mà nhé, chẳng phải chỉ có thế là hết đâu, còn nhiều yếu tố hết sức là thành an khiến tuấn tài quay cuồng vì cơn lốc cuốn. từ gu thời trang làm chìm đi chiều cao vốn đã gây ấn tượng vì quá lùn so với con trai cùng lứa, đến những miếng hài vô tri gây xấu hổ cho người hâm mộ. việc thành an cứ vào trung tâm thương mại là ghé quầy quần áo, phụ kiện phụ nữ, hay các kiểu chơi khăm hết sức là khù khờ, anh cũng thấy cuốn.
những hành vi ngớ ngẩn em làm trong vô thức thật sự là anh chịu không nổi, muốn can cũng không được. như cái cách thành an không tự chủ được bĩu môi đòi anh ôm. cách an giơ tay lên muốn anh nắm tay dẫn đi như em bé. cách an trong lúc ngủ lại cố dán sát người mình vào cơ thể anh hưởng hơi ấm. cách em nhíu mày khi kế bên lại không có anh nằm cạnh. cách em gừ nhỏ trong cổ họng như một bé mèo nhỏ khi đã ngủ say sau một ngày quay mệt mỏi.
vài ba lần thành an ngơ ngác hỏi sao chỉ rủ mỗi em đi chơi, xong cũng hí hửng để tài đóng cửa xe hơi hay đội mũ bảo hiểm có hai chiếc tai mèo con con trên đầu. mèo con dễ dụ lắm, hỏi đi ăn đi uống là gật đầu cái rụp liền. thế là tuấn tài lại có thêm cơ hội đốt tim mình mềm xèo. nào là vì cặp mắt lấp lánh thích thú của em, hay môi đào chúm chím chu lên thưởng thức mấy món ăn ngọt lịm. còn nhiều thứ lắm, nhưng anh muốn giữ làm của riêng thôi..
mà nếu được làm người mèo con thương thì... có được chiêm ngưỡng những điều xinh yêu hơn không nhỉ?
có nên lập kế hoạch bắt cóc đem về nhà làm của riêng không?
hay là để mèo con tự chui vào tim?
độc giả chốt giùm anh đi, anh còn đi lập kế nữa.
còn về phần thành an thì... út khờ mà, nào em khờ ôn khôn được thì chắc còn lâu. để xem anh tài mần thế nào~
~~~~
pub lên cho mn có cái đọc hoi, nào có thêm ý thì ra chap mới hoặc add thêm vào đây.. húu
~ springteaaiitsme ~
BẠN ĐANG ĐỌC
| pltt x dta | các sắc thái của tình iu |
Fanfictionmột tình iu đầy màu sắc~ ~~~~ rainbow dashing through the cloudss lowercase, ooc, he, a little smut? wattpad only springteaaiitsme