Chap 0, Tachibana Hotaru.

274 35 16
                                    

[Bối cảnh truyện Aoharu × Kikanjuu sẽ được thay đổi, mọi thứ sẽ diễn ra ở Namimori nhé mọi người. Hotaru sẽ nhập học vào năm hai. Bối cảnh hậu truyện của Aoharu × Kikanjuu và mở đầu của Katekyo Hitman Reborn.]

*
*
*

Vuốt nhẹ qua bờ má, chạm nhẹ lên môi. Ngón tay thon dài mơn chớn trên khuôn mặt thiếu nữ trẻ. Đôi tay ấy tinh xảo và đẹp đẽ, khiến cho người ta khó mà từ chối được chạm vào.

Đã quá một lần Midori chạm vào mặt em. Gã say mê với tác phẩm nghệ thuật của Chúa, gương mặt tinh xảo như tượng tạc, mĩ miều như tiên nữ chốn thần tiên. Hotaru có gương mặt rất đẹp, nước da trắng hồng khoẻ khoắn, đôi mắt lục bảo long lanh và sáng rực khiến cho bóng tối cũng phải e dè. Nhưng đó không phải là tất cả, em đặc biệt hơn thế nhiều. Bởi, khi thực thi công lý của mình, đôi mắt kia sáng rực. Nhưng không phải rực lên cái ánh sáng trong trẻo mà là một bóng tối đen ngòm nuốt chửng lấy những kẻ muốn chống đối em.

Công lí của em, lí tưởng của em, cho đến giờ vẫn khiến gã rùng mình thích thú.

***

Tsunayoshi luôn cảm thấy cô bạn mới chuyển đến lớp mình thật kì lạ. Cô gái ấy có mái tóc vàng và một đôi một xanh lục rất đáng yêu, cứ như nắng ấm dịu dàng đầu ngày hạ vậy. Nhưng bằng trực giác của mình, cậu luôn cảm thấy cô ấy có điều gì đó kì lạ. Và không chỉ cậu, mà tất cả mọi người, đều cảm thấy vậy. Từ cô ấy, toát ra một thứ áp bức vô cùng lớn.

"Sawada, cậu làm gì mà cứ nhìn Tachibana chằm chằm vậy?"

Hotaru khua khua tay trước mặt Tsunayoshi, em tò mò ngắm nhìn cậu bạn mới, một người có đôi phần kì quặc. Từ khi đến đây Hotaru đã nhìn thấy Tsunayoshi ít nhất hai lần, nhưng thay vì gặp mặt bình thường thì em lại thấy bóng dáng của một cậu thanh niên cởi trần chạy vụt qua. Điều ấy làm em vô cùng tò mò về cậu, bởi Hotaru biết, cậu bạn này không bình thường như những gì em được nghe kể từ người khác.

"À không... Tớ xin lỗi."

Cảm thấy mình có vài phần vô ý, Tsunayoshi lập tức ríu rít xin lỗi em. Người cứ không ngừng gập xuống làm em bối rối vô cùng, Hotaru chưa từng gặp một ai như thế cả. Tsunayoshi là một người yếu đuối, luôn bị mọi người trêu trọc và gọi là "vô dụng" nhưng dưới góc nhìn của bản thân, Hotaru lại nghĩ phần nhiều trong sự "vô dụng" kia là tính cách nhát gan quá mức của cậu. Nếu tự tin hơn một chút, Hotaru tin, cậu bạn này đáng gờm hơn bất cứ ai.

"À không có gì đâu, cậu đừng làm thế."

Hotaru cười xoà, tay vỗ vỗ vào vai cậu bạn "Cá ngừ" như để trấn an. Em luôn dịu dàng như thế, như dòng nước mùa thu chảy nhẹ nhàng vào tim, xoa dịu đi những ấm ức nóng hổi.

"Cảm ơn cậu nhé Tachibana. Với cả cậu cứ gọi mình là Tsuna được rồi. Sau này mong được giúp đỡ nhé."

Thả lỏng bản thân Tsunayoshi cũng mỉm cười vui vẻ. Cậu cảm thấy người bạn này không xấu, vậy nên thật mong đây không phải thù.

"Tachibana rất vui được làm quen với Tsuna. Mong chúng ta sẽ là bạn tốt nhé."

Ngày hôm ấy, chúng ta đã được gắn kết. Sợi dây định mệnh, buộc hai con người lại với nhau.

Hai con người nhìn vào đều như mặt trời rực rỡ nhưng lại mang những lí tưởng khác nhau. Kẻ mang công lý tàn bạo, kẻ lại trong sạch thanh cao giữ vũng bùn lầy.

***

Midori vẫn hay nói, mỗi khi "Công lý" trong Hotaru thức dậy, hãy chạy đi. Bởi đến không khí còn phải run rẩy, thì liệu bạn có đủ sức để đứng vững hay không?

***

❤️23:19

🌸15.10.2023.

🥀704.

Kanpekina Sugoi.

Wattpad.

[Tống Chủ KHR] Công Lý Của Tachibana Hotaru.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ