1.Em thích tiền bối

84 10 0
                                    

"ây Engfa hôm qua mày uống gì mà yếu xỉu vậy" Tina liên tục chọc ghẹo Engfa.

"chưa hôm qua đứa nào ép tao uống" Engfa quay sang nhìn Pailiu.

"ủa ai biết,tại thấy mày ngồi uống ít quá nên là"

"hôm qua nốc hết nguyên chay rượu cho tao xong giờ nói yếu,tụi bây là sao á"

Cả ba bước đi cùng nhau cười đùa trong rất vui vẻ.Cả ba người họ đều những người bạn chơi thân với nhau từ rất lâu.Cả ba xuất thân từ những gia đình bình thường, nhưng bọn họ rất mực yêu thương nhau.Cả ba bọn họ đã quyết định cùng nhau thuê một căn nhà để cả ba ở cùng nhau tất nhiên cả ba đều đi làm thuê ở một quán mỳ gần nhà để trang trãi.Cả ba đều có khiếu âm nhạc từ bé, còn học rất giỏi.Nhóm bọn họ rất nổi tiếng trên mạng với những clips cover bài hát, dancer. Mọi cô gái hay chàng trai đều mong có được.Chuyện mà cả ba được tỏ tình đều như cơm bữa vậy.Hôm nay cũng thế cả ba vừa bước vào tới cổng đã có hai người một người tay cầm hoa tay còn lại cầm hộp quà,còn cô gái kia có vẻ nhút nhát cầm hộp cơm mình tự làm bước lên mà tỏ tình cô.
Cả hai lần lượt tỏ Engfa,mọi người tập trung xem rất đông.

"Engfa mình thích cậu" Đó là Lita con của một nhà tài phiệt lớn nhất nhì Thái Lan.Trên tài cầm chiếc hộp đồng hổ Rolex và bó hoa tự tin bước lên tỏ tình Engfa.Gương mặt có chút đắt ý vì nghĩ gia thế mình tốt đến vậy không thể bị Engfa từ chối được.

Người kia bẽn lẽn từ từ bước đến chỗ cô,giọng rung rung nói. "Tiền bối em thích chị" Em cúi đầu đưa hộp cơm em tự tay làm cho cô.

Engfa đưa tay cầm lấy hộp cơm từ tay em.Mọi người ở đó đều bất ngờ,đứng trước một người có gia thế khủng như Lita nhưng Engfa lại chọn món quà của Charlotee cũng đồng nghĩa Engfa đã chấp nhận lời tỏ tình từ em.

Khuôn mặt Lita có chút không hài lòng giọng không bằng lòng nói.

"tôi có gì không bằng cô ta sao Engfa"

Engfa ngước mắt nhìn Lita rồi nhẹ nhàng tháo cái nón lưỡi trai trên đầu xuống rồi nói.

"cậu tốt,nhưng mà xin lỗi tôi không thích cậu"

"vậy cậu thích đứa nhà nghèo này đấy hả" chỉ tay vào Charlotee.

Engfa lấy nón đội lên cho em giọng có chút ôn nhu dặn dò.

"lát nữa giờ giải lao,em đến CLB âm nhạc nhé tôi đợi em ở đó"

Charlotte khẽ gật đầu.

"em quay về lớp đi" nhìn Charlotee.

Lita tức tối vì Engfa không điếm xỉa tới mình mà chỉ quan tâm đến Charlotee.Lita ném hộp quà cùng với bó hoa xuống đất tức tối bỏ đi.Mọi người thấy Charlotee đã tỏ tình thành công Engfa liền vỗ tay hò hét mừng cho cô.Cuối cùng bạn gái quốc dân trong mắc mọi người đã chính thức có bạn gái rồi.

Môi em mấp máy như có chuyện gì muốn nói với Engfa vậy.Engfa nhìn em như dần hiểu vấn đề giọng ôn nhu hỏi em.

"sao em có chuyện gì muốn nói với tôi hả"

Em khẽ gật đầu hỏi.

"tiền bối thật sự chấp nhận lời tỏ tình của em hả"

khó hiểu nhìn Charlotte.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ENGLOT] Trò chơi hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ