Chap cuối

355 29 19
                                    


Giờ đây , Yorn có thể cảm nhận được những quỷ khí đáng sợ được tỏa ra từ người Quillen . Khiến cậu bất giác run rẩy , điều mà cậu lo lắng bấy lâu nay đã ập đến...

"Quillen đã bị tâm ma chiếm hữu "

Quillen chứng kiến cảnh người yêu mình run lên vì sợ, phấn khích ghé sát tai cậu...

. Trong lòng em có ta là đủ rồi...

Yorn chưa kịp định hình câu nói của anh thì một cơn đau ập đến sau gáy cậu . Là Quillen. Anh đã đánh vào gáy cậu khiến cậu ngất đi tức thì . Anh bế cậu lên bỏ đi khỏi nơi hỗn độn này.

___Quay lại thực tại____

Yorn giờ cậu đã nhớ lại chuyện gì đã xảy ra lúc chiều . Cậu ú ớ muốn phân minh cho Quillen hiểu nhưng với tình trạng hiện tại , muốn nói chuyện e là điều không thể.

Quillen vòng tới trước mặt Yorn lại sờ nhẹ lên mặt cậu . Tay anh lướt nhẹ qua má, mũi, môi cậu . Bàn tay anh lạnh lẽo chẳng còn hơi ấm như hàng ngày. Quillen chạm đến đâu Yorn lại rùng mình đến đó. Ánh mắt cậu tha thiết nhìn anh cầu khẩn ...

"Thần khí anh ấy khác quá! Không hề giống những con quỷ ngoài kia...! Thật đáng sợ...mình nên làm gì bây giờ ..."

Cả cơ thể Yorn nóng bừng khi hiện giờ cậu cũng đang ngồi gần bếp củi nhỏ .

. A... Yorn! Em thật xinh đẹp làm sao. Ta chỉ muốn lúc nào trong mắt em cũng có ta, chỉ mỗi một mình ta mà thôi!

Đang ngân nga về người mình yêu thì đột nhiên Quillen đứng phắc dậy. Gương mặt lạnh tanh, ánh mắt sắc lẻm đầy u ám. Giọng nói trầm xuống khẽ vang lên .

. Em dám ngay khi không có ta lại đi ve vãn người khác sao! Em gan lớn thật đấy!
Để ta phá hủy em thì còn dám lai vãn với người khác nữa không !!!!!

Yorn hốt hoảng lắc đầu lia lịa nhưng Quillen vẫn không để tâm. Quay người tiến lại lò lửa. Không biết anh đã lấy từ bao giờ một con dao thái đầy sắc bén. 

Đặt vào lò lửa anh huơ đi huơ lại nhiều lần đến khi nó đỏ phừng. Anh nhẹ nhàng tháo miếng vải đang buộc miệng cậu xuống..

. Hức... Quillen....dừng lại đi mà... _cậu khóc rồi, cậu đang rất sợ...

. Không phải em đã bảo mọi thứ của em sẽ thuộc về ta sao...?

Quillen đưa tay vào khoang miệng Yorn mân mê khoáy đảo bên trong lưỡi cậu ...

. Ngoài tôi ra...em không được phép tiếp chuyện với bất cứ ai cả...! _Quillen gằng giọng

Nhanh tức khắc anh dùng tay kéo lưỡi cậu ra, đưa con dao lên , một đường cắt ngọt giáng ngang chiếc lưỡi cậu...

Yorn hét lên đầy đau đớn quằn quại trên ghế, máu từ miệng cậu túa ra làm đỏ rực khoang miệng cậu .

Không dừng lại ở đó, Quillen quẳn chiếc lưỡi cậu vào bếp lửa kia sau lại đặt con dao xuống, đưa tay lên vuốt ve đôi mắt đẫm lệ của cậu .

. A~... Đừng khóc mà, ta xót lắm đó...!
Nhưng mà...em cũng không cần nhìn thêm bất kì ai nữa đâu...! Nhìn ta đi... Hãy nhìn ta đi...

Mặc cho Yorn vẫn đang rên rỉ, anh vẫn vừa nói vừa sờ nắn đôi mắt cậu ...

. SAO EM LẠI KHÔNG NHÌN TA!!!!!

Quillen tức giận quát to , cả người tỏa ra quỷ khí càng mạnh mẽ . Đôi bàn tay anh đã mọc ra hẳn những chiếc móng vuốt sắc nhọn . Dứt khoát, anh móc lấy đôi mắt của Yorn ra ngoài, để lại 2 hốc mắt đỏ thẫm bởi máu.

Vì quá đau đớn nên cậu đã ngất đi  ...
Quillen tháo dây trói cho cậu, ôm cậu vào lòng. Giờ đây khuôn mặt cậu rất đáng sợ, miệng vẫn tuôn ra máu, thấm cả áo, đôi mắt giờ chỉ là những hốc mắt đỏ đen sâu thẩm thật kinh dị....

. Chỉ mới nữa chặng đường thôi sao em lại ngất chứ, em không muốn thuộc về ta sao, Yorn...

Khẽ nâng 1 con mắt Yorn lên trước mặt, Quillen ngắm nghía, nở một nụ cười ma mị

.Mắt em đẹp thật đấy giờ nó là của ta rồi... _anh hôn nhẹ vào con mắt ấy...

Một lúc sau, Yorn tỉnh lại , cậu yếu đuối ngọ ngoạy trong lòng Quillen. Anh nhận ra cậu đã tỉnh, đỡ cậu nằm xuống dưới nệm đã chuẩn bị sẵn. Quillen từ từ cởi từng cúc áo trên người cậu ra... Yorn yếu ớt đưa tay đẩy tay anh ra nhưng chẳng ăn thua gì được...

Quillen cuối xuống, liếm những dòng máu đang vẫn đang đọng lại trên cổ cậu... Tay anh không yên phận bắt đầu chơi đùa xoa nắn bờ ngực cậu . Yorn cố gắng chống cự nhưng giờ cơ thể cậu đã tê dại cả đi . Khiến cậu bất động thật sự...

.Em ngọt thật đấy ,Yorn... Giờ thì kết thúc thôi...

Một lần nữa, bàn tay phải đầy móng vuốt của anh nâng cao lên , nhắm vào tim mạnh bạo dán xuống .

Rất sâu...rất sâu vào tim Yorn... Khẽ rút tay ra thì quả tim Yorn cũng theo tay anh mà ra khỏi lòng ngực cậu. Cả người Yorn giật nảy vài hồi sau hơi thở cậu dần yếu đi và rồi cũng tắt hẳn....

Quillen ôm lấy quả tim vẫn còn đang rỉ máu, giọng nói đảo điên vang vọng trong phòng

.Ha~ Yorn...giờ thì trái tim em cũng đã thuộc về ta rồi... !!!!!

Sau lại là một tràng cười đầy thỏa mãn của anh...

Căn phòng bỗng chốc bao phủ bởi một màu cam, đỏ rực pha lẫn những dòng máu tươi vẫn còn đang chảy ra từ người Yorn . Ngọn lửa nhanh chóng bừng lên thiêu rụi tất cả những chuyện man rợ mà anh đã làm với cậu tại nơi này!

END 🐧

P/s : Tự nhiên muốn hành xác Yorn nên lại nghĩ ra cái này 🥲💦💦

[ AOV / R18 ] Quillen x Yorn - Your Heart Is MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ