✦•······················•✦•······················•✦
đinh minh hiếu cảm thấy hai con mắt mình hoa lên, hương naked martini nồng đậm hoà quyện trong pheromone của em, cay nồng cháy họng. hiếu đinh mở miệng hít lấy một hơi, nhưng chỉ càng làm cái hương cồn thấm sâu vào trong hai lá phổi.
em không thở nổi.
bụng em đau nhói, căng phồng vì phải chứa đựng thứ dương vật to khủng bố của gã. lỗ lồn mềm mại bị kéo căng ra, theo nhịp đẩy hông của người kia mà ra nước. hàm răng sắc bén của alpha đã kề sát vào tuyến thể non mềm sau gáy, chỉ cần một cú cắn, và em sẽ mất đi tự do của bản thân. nước mắt thấm đẫm gương mặt kewtiie, không thể phân biệt do khoái cảm đốt cháy ngùn ngụt hay do đau đớn sợ sệt. tiếng rên rỉ ngân nga kéo dài, cổ họng em bừng cháy như vừa lỡ nhấp một ngụm rượu hơi quá.
nhưng pheromone của trần minh hiếu đúng là rượu, là loại cocktail nặng đô không dành cho người mới uống. và nó lấn át cái hương thơm ngọt của vanilla đào từ omega.
hiếu đinh vẫn khóc, em thút thít rên rỉ những tiếng kêu như mèo. và hông hiếu trần vẫn giã từng cú mạnh bạo vào bụng em, khiến em cảm giác gã đã đâm đến cổ tử cung mình. em rã rời trong khoái cảm, oằn mình tiếp nhận làn sóng ái tình xô vào trí não, đánh tan những suy nghĩ mạch lạc.
hương rượu càng ngày càng nồng đậm, cay xè hai lá phổi.
kewtiie rít lên một tiếng đau đớn.
em há miệng đớp lấy không khí như thể một con cá mắc cạn. nước mắt tiếp tục tuôn trào từ hai viền mắt đã đỏ hoe. một cảm giác đau nhói âm ỉ truyền đến từ gáy em, gốc dương vật thô to trong cơ thể em như đang phồng to, chèn lên hai môi lồn nhạy cảm.
và thế là hết. hết thật rồi.
đinh minh hiếu xong rồi.
trần minh hiếu đã đánh dấu em, là đánh dấu vĩnh viễn.
໒꒰՞ ܸ. .ܸ՞꒱ა
kewtiie là omega duy nhất thuộc tổ đội gerdnang. vậy nên trong cái hội có hai alpha và ba beta khác ngoài em này, hiếu đinh nghiễm nhiên trở thành người được cưng chiều nhất. và người cưng chiều em nhất trong cả tổ đội, hẳn là trần minh hiếu.
giữa họ trần và họ đinh, tồn tại một thứ tình bạn khăng khít vô cùng thân thiết, một loại thân thiết không nên có giữa một alpha và một omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieukew; adulteration
Fanfiction• tmh x đmh • hình như, đinh minh hiếu đã tự cắt mất đôi cánh của bản thân rồi.