naked martini

1.2K 92 12
                                    

✦•······················•✦•······················•✦

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✦•······················•✦•······················•✦

trần minh hiếu có một điều giấu kín sâu trong tim. rằng là gã đã đem lòng yêu omega nhỏ xinh luôn bám lấy gã mà nũng nịu.

thật ra điều ấy cũng không giấu được những con mắt tinh tường của người khác, vì chuyện mà gã trồng cây si đinh minh hiếu rõ như ban ngày. nhiều lần phạm bảo khang phải nhắc hắn rằng đừng thể hiện quá lộ liễu như vậy nếu không muốn rắc rối cho cả hai, nhưng những gì gã làm chỉ là lôi những chuyện từ cái đời tám hoánh nào, cái thời bảo khang còn mải miết chạy theo đỗ minh dũng mà chọc anh.

bạn bè như cái bẹn bà, khang cáu đéo chịu được, đếch thèm nói nữa.

nhưng không nói gì thì chúng nó cũng vẫn cứ như thế. một người thì rõ là simp, bao nhiêu chữ tao yêu kewtiie viết hết trên mặt nhưng vẫn cứ lần lữa không chịu tỏ tình. một người thì rõ là đang đắm say, ánh mắt nhìn vào alpha vô cùng trìu mến mà nhát gan trốn tiệt. khang thấy mà khang tức! trêu tao cho lắm vào, sao chúng mày không học tao thời tao tán em dũng đi?

nhưng có một điều mà hieuthuhai không tâm sự với ai, cũng không thể hiện ra mà cố đè nén trong lòng: gã muốn nhốt kewtiie lại. như nhốt một chú chim hoàng yến xinh đẹp trong lồng, cất ở một xó xỉnh nào đó không ai biết tới, để con chim ấy chỉ hót cho mình gã nghe mà thôi.

nhưng nếu gã làm thế thì em sẽ ghét gã mất.

mà biết làm sao được đây? mỗi lần nhìn thấy em xinh cười toe toét với người xung quanh, trần minh hiếu thật tâm chỉ muốn em đem đi giấu, giấu ở một nơi nào đó không ai biết đến. ôi gã điên thật rồi, tình yêu làm gã điên mất rồi. hiếu trần là một kẻ điên, điên vì kewtiie mà thôi.

໒꒰՞ ܸ. .ܸ՞꒱ა

hieuthuhai nóng lòng về nhà ngay lập tức sau chuyến công tác, vì gã nhớ omega nhỏ lắm rồi. chẳng biết hiếu đinh khi không có gã ở bên sẽ ra sao, em có chăm sóc tử tế cho bản thân không, có ngủ đủ giấc không, có ăn uống đầy đủ không? kewtiie là kiểu người rất tham công tiếc việc, một khi sa đà thì em sẽ ít khi suy nghĩ cho bản thân. đó là lý do mà gã luôn bảo em ở cùng mình mỗi lần em vào sài gòn, vì cứ mặc kệ omega ấy tự lo thì chắc sau hai tuần chỉ còn mỗi cái xác khô.

gã đá cả hai chiếc giày loạn xạ, còn không kịp xếp chúng ngay ngắn lại. trần minh hiếu xông thẳng vào nhà, mong muốn tìm thấy hình bóng thân yêu kia. hiếu trần ngó từ phòng khách, đến phòng bếp, rồi sang cả phòng ngủ gã sắp cho hiếu đinh. không thấy em đâu cả. lạ thật đấy!

hieukew; adulterationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ