[Longfic] Bất Quy Tắc [Yulsic]

2.5K 20 1
                                    

Fic: Bất quy tắc

Author: norin_luv aka Con mèo nhỏ của dòng họ Hwang

Disclaimer: Họ mãi mãi thuộc về nhau nhưng ở 1 nơi nào đó trong trái tim tôi, họ là tất cả đối với tôi.

Summary: Một người lính không bao giờ biết trước đoạn kết của cuộc đời mình ở đâu nên một khi đã yêu thì họ sẽ yêu cuồng nhiệt, yêu điên dại.

Pairing: Yulsic

Rating: PG-13

Category: action, drama

Status: Long fic

Chap 1

Tôi chưa bao giờ nói điều này với ai, mà tôi nghĩ cũng chẳng có ai quan tâm đến nó đâu. Tôi sẽ chỉ nói cho một mình em nghe thôi. Những người lính như tôi không bao giờ biết được đoạn kết của cuộc đời mình nằm ở đâu nên một khi đã yêu thì họ sẽ yêu cuồng nhiệt, yêu điên dại. Không có nhiều thứ trong cuộc đời súng đạn của tôi nhưng tôi chưa bao giờ thấy thiếu cho đến khi tôi gặp em. Một người lính chỉ quen với những câu mệnh lệnh sẽ không nói những câu lãng mạn. Đừng mong chờ những ca từ bay bổng vì tôi chỉ biết yêu và yêu thôi.  Một ngày nào đó em sẽ hiểu những gì tôi nói, thiên thần nhỏ à…

-    Hướng gió tốt, ánh sáng đủ nhìn. Có hai chướng ngại. Soo đã giải quyết xong một cái rồi, phần còn lại là của cậu đấy, Yul – Hyoyeon thông báo cho Yuri qua hệ thống.

-    Đã rõ. Cho tớ 5s.

Yuri chỉnh lại tâm điểm trên kính ngắm của khẩu XM 107-T WINDRUNNER. Đầu ngón tay của cô đã chạm vào cò súng.

3

2

1

Bụp.

Tiếng đạn lao xuyên vào không khí vang lên nhẹ nhàng nhờ bộ phận giảm thanh hiện đại.

“Thiếu úy Choi gọi trung úy Kwon, nghe rõ trả lời”

“Nói đi”

“Mục tiêu đã bị bắn hạ. Ngay lập tức chuyển qua đối tượng thứ hai”

“Rõ”

“Mà khoan đã”

“Sao? Đối tượng di chuyển qua địa điểm khác rồi à?”

“Không. Chỉ là cậu bắn tốt lắm”

Yuri nở nụ cười nửa miệng lạnh lùng “Đương nhiên rồi”

Bắn hạ là cuộc sống của Yuri, tay xạ thủ xuất sắc nhất của biệt đội phòng chống tội phạm trực thuộc Bộ quốc phòng Nam Hàn. Ngoài máu và thuốc súng thì không gì trên thế giới này có thể xen vào giữa trung úy Kwon và những trận chiến không bao giờ ngừng.

Đôi khi có những điều không đúng nhưng với những người lính, lý tưởng phải được đặt lên trên tình cảm. Không bao giờ được khóc khi nhìn thấy xác của một kẻ thù. Chân lý là phải hi sinh một thứ gì đó. Yuri chấp nhận nó như một lẽ dĩ nhiên bởi với cô “chỉ có bạo lực mới có thể trấn áp được bạo lực”. Giết người là một con đường tàn nhẫn nhưng cô phải bước nếu muốn thế giới này sống trong an bình.

[Longfic] Bất Quy Tắc - Illegal [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ