Chap 2
- Không thể nào như thế được. Đúng là một sự xúc phạm to lớn với hệ thống thông tin của Nam Hàn – Hyoyeon đập bàn một phát rõ to làm cho tất cả mọi người đều quay lại nhìn cô.
- Có chuyện gì vậy thiếu úy Kim? – Một nhân viên phòng thông tin dợm hỏi.
Hyoyeon không thèm trả lời mà đứng dậy bỏ ra ngoài. Hyoyeon cảm thấy thật xấu hổ vì đã không thể làm gì được trong tình huống này. Cô nhấn những ngón tay bực tức lên màn hình cảm ứng điện thoại.
“Yul, tớ xin lỗi”
“Có chuyện gì thế Hyo?”
“Về Jessica Jung”
“Cô ta sao?”
“Là một tờ giấy trắng. Hoàn toàn không có bất cứ một thông tin gì về quê quán, nơi sinh, quá trình đi học,…Không gì hết Yul à”
“Cô ta là một người Hàn Quốc. Tất cả mọi thứ về cô ta phải nằm trong hệ thống của phòng thông tin công dân chứ?”
“Nhưng mà cô ta thì không. Mọi thứ giống như là cô ta từ trên trời rơi xuống rồi cứ thế mà tồn tại vậy. Tớ và Soo đã nghi ngờ rằng đó là một cái tên giả nên đã dùng máy phân tích khuôn mặt nhưng cũng chẳng đem lại kết quả gì. Cô ta chỉ có thể là một trong hai thứ thôi: hoặc là ác quỷ, hoặc là thiên thần”
Gác máy lâu rồi mà Yuri vẫn còn quay cuồng với những ý nghĩa hỗn loạn.
“Ác quỷ và thiên thần? Em là ai, Jessica”
…
- Yul sao rồi? – Sooyoung ngồi gác chân lên ghế để ăn nốt phần bánh mì buổi sáng.
- Biết gì đâu. Chắc là vào trường bắn rồi. Với cậu ấy thì buồn, vui hay suy nghĩ gì đều chỉ có bắn, bắn và bắn mà thôi. Có khi trong mắt cậu ấy, súng với bia nhắm còn quan trọng hơn tớ với cậu đó – Hyoyeon chán nản trả lời.
- Mà sao tự nhiên cậu ấy lại hứng thú với chuyện giựt người yêu của đối tượng vậy trời? Tình yêu sét đánh chăng?
- Hoặc cũng có thể đó là một phần trong kế hoạch của cậu ấy. Yul lúc nào mà chẳng quan tâm đến vụ án.
- Không biết được. Mặc dù hồi còn huấn luyện cậu ấy đã là idol của tất cả sinh viên nữ trong trường chúng ta nhưng giờ tụi mình tốt nghiệp rồi, cậu ấy đâu còn sống trong cái thế giới đầy rẫy những cô gái xin chết dưới chân mình nữa. Trái tim băng giá cũng cần có người đục phá ra rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Bất Quy Tắc - Illegal [Yulsic]
FanfictionTình yêu có một quy tắc bất di bất dịch là người được yêu phải yêu người yêu mình. Không thành vấn đề nếu em không yêu tôi vì tôi sẽ biến nó thành một điều bất quy tắc!