Ta có một tỷ tỷ?

36 4 0
                                    

Tên của ta là Cao Tân Ức! Chắc các ngươi đã biết rồi nhỉ? Ta là vương cơ Cao Tân tôn quý, là con gái được phụ vương yêu thương nhất. Còn có cả Thương Huyền ca ca* nữa! 

Ta sống trong sự bảo bọc của phụ vương và mẫu thân từ bé, nên ta ghét nhất là cướp đi những sự yêu thương của phụ vương từ người khác. Ta cứ nghĩ, mình mãi mãi là viên châu ngọc độc nhất của phụ vương nhưng một ngày, lại có một người tự nhận mình là con gái đã thất lạc của phụ vương.

Cô ta lại là ai cơ chứ?Từ một tên tiện dân Văn Tiểu Lục bẩn thỉu lại trở thành một cô gái tự nhận là con gái của phụ vương, muội muội của ca ca. Trước đây, ta từng biết, phụ vương đã có một người vợ trước khi lấy mẫu thân của ta. Xuất thân của bà ấy còn hơn mẫu thân ta nhiều, bà ấy là vương cơ Hiên Viên cao quý. Đồng nghĩa cô ta là cháu bên ngoại họ Hiên Viên.

Thân phận là đại vương cơ Cao Tân, còn là cháu của Hoàng Đế, đương nhiên xuất thân hơn ta. Ta chẳng là gì so với cô ta cả! Ta đã tự nghĩ, mình cũng là con gái phụ vương, mà xuất thân của mẫu thân ta lại chẳng bằng một gốc của cô ta.

Ta đã khắc ghi cái tên của cô ta, Cao Tân Cửu Dao... Ta nhất định sẽ cho cô ta một bài học đáng nhớ, để xem, cô còn dám cướp đi vinh quang của Cao Tân Ức ta không!

......................................

Hôm nay là ngày lễ mừng cô ta trở về Cao Tân, ai ai cũng tấp nập trang trí, không khí tưng bừng. Ai ai cũng vui mừng cho đại vương cơ này, phụ vương cũng rất vui, còn nói rất nhớ cô ta nữa chứ!

Nhưng ta mà vui sao? Nhân dịp này, ta sẽ dạy cho cô ta một bài học. Nghe nói, phụ vương căn dặn bên dưới chuẩn bị lễ phục cho sắp tới. Đó là một bộ váy tơ xanh, được đính thêm một chút tơ vàng óng ánh.Trông khá bắt mắt, nhưng... ta sẽ làm cho mọi thứ hỏng bét. Để xem, cô còn vênh váo nữa không..

Ta mang theo mực đen, tiến vào nơi đặt bộ lễ phục nghênh ngang, lâu lâu dạy cho một người một bài học cũng thú vị đấy chứ nhỉ?

Cửu Dao ơi, là Cửu Dao. Xem xem, cô còn lễ phục nữa không. Ta dùng mực, tán đều lên trên từng mảnh vải nhỏ, được thêu thùa tinh xảo, từng chi tiết nho nhỏ trên bộ lễ phục. Thoáng chốc, bộ lễ phục đã chìm trong một màu đen kịt, dưới mực đen của ta. Quả là tác phẩm hoàn mỹ! Ta chống nạnh, ngó nghiêng vài hồi, rồi cất bước ra cửa, để lại một bộ lễ phục bơ vơ ở đó.

Lát sau, Cửu Dao vào bên trong, đã thấy vài cung nữ quỳ rạp ở đó, run lẩy bẩy nói.

"  Vương cơ.. bộ lễ phục, đã bị hỏng rồi ạ!"

Cô chỉ nghiêng đầu nhìn thoáng bộ váy một cái, rồi chỉ lắc lắc đầu trong bất lực.

"Lễ phục này đã bị hỏng, không trách tội các ngươi được. Chỉ là, có thể làm lại không?".

Cung nữ chỉ đành quỳ rạp ở đó, mà không thể cất lên thành lời, Nhục Thu bước vào, nhìn thấy tuyệt tác A Niệm để lại, tức giận cất tiếng.

 " Là kẻ nào? Là kẻ nào đã làm hỏng y phục này? Ta mà biết được, ta chắn chắn sẽ tru di cửu tộc nhà kẻ đó!!".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kỉ Niệm về A Ức.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ