"Bùm"
Màn hình rung lên kèm theo đó là tiếng súng của "Nữ điều phối" ( súng vốn là đạo cụ của điều phối nên để vậy nhà :( ) khiến cho người ta nghĩ rằng tưởng rằng con Luckyguy nửa máu trong tay của Hồi Ức có thể cứu thành công vị tiền đạo của Nhất Trà.
Ai ngờ, sau lớp khói đỏ vừa bắn ra, thân hình của Hunter bên kia phủ một lớp vàng chéo đánh gục vị trí của Hồi Ức. Vâng, không sai, đó là phấn khích.
"Mẹ nó, Hồi Ức sao ngày nào cũng báo tao trong rank vậy? Đáng nhẽ phải vứt con này đi từ lâu rồi"
Âm thanh cực kì khó chịu của ai kia vang lên trong phòng stream kèm đó là tiếng hét của Tiền Đạo khi được " đưa về trang viên". Trong lòng thầm mong không gặp lại tên nào đó.
Ai dè, người tính không bằng trời tính. Ván sau tiếp tục gặp Hồi Ức với Luckyguy. Kết quả thì đương nhiên là thua trắng.
Sẵn máu toxic trong người, lại thua liên tiếp hai trận vì cùng một người. Anh Trà lập tức buông những lời cay đắng:
"Con mẹ nó, xem câu lạc bộ của mày thi đấu là đủ trả tấn tao rồi. Mày về nhà đi rank còn báo tao nữa"
Câu nói ấy không chỉ động chạm đến Hồi Ức mà cả đồng đội của anh và câu lạc bộ WBG. Khiến cho fan nhà này bắt đầu tràn vào stream của Trà để chửi. Nhưng anh ta làm đéo gì quan tâm.
Phải nói thêm, đầu mùa GW có phong độ khá tốt, nằm trong top 3 bốn tuần liên tục, WBG thì khác, vừa mất Muội Khắc, người chưa quen với kôi trường chuyên nghiệp nên đâm ra thành tích tuột dốc thảm nên mới có câu trên.
Bên Hồi Ức thì có lẽ là đã nghe được những lời lẽ đó mà rất vui vẻ pick con Luckyguy vào giải để chứng minh cho Nhất Trà thấy, anh không chỉ báo ảnh ta trong rank mà còn báo đồng đội trong giải khi đã bán súng vào tảng đá lớn thấy vì bắn vào Đê Bảo. Cuối cùng thì GW thắng
Trước tình hình này thấy vì tích cực chửi Hồi Ức vì pha nghịch ngu thì lại mang Nhất Trà lên kịa khiến phát ngôn để đời của anh ta xám nữa lên hot search Weibo. Mặt Nhất Trà đương nhiên là đen hơn đít nồi trước sự việc nhưng chẳng làm gì được.
Đến lúc về thì gặp ngay WBG ở cửa nhà thì đấu. Nhà kia vừa thấy GW liền bày ra đủ loại biểu cảm không thân thiện lắm, nhưng bản tính WBG khá hiền lành với cả thực lực hiện tại không có nên không thể kịa gì truyênh hôm qua chỉ im lặng bước ra xe.
Đáng lẽ ra câu truyện chỉ dừng ở đó. Nhưng không, chuyện thú vị còn ở phía sau, ở trại huấn luyện IVS năm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YiHu] "Xem câu lạc bộ mày thi đấu là đủ trả tấn tao rồi"
Fanfictiontoxic nhau trước rồi yêu sau oan gia ngõ hẹp cảm lạnh đến từng câu chữ mang tính cà kịa anh T nhà Y cao. dựa trên câu truyện có thật CP: Nhất Trà( Yicha/Tea) X Hồi Ức ( Huyi) ---- lời nhắn: truyện sảy ra lâu rồi mà tự nhiên nhớ ra thấy buồn cười...