Mạnh chạy xe về nhà sau trận làm tình với thằng Phát, về đến bãi xe thì giờ này cũng chỉ vừa mới tối chứ chưa gọi là khuya nên hàng xóm xung quanh của Mạnh cũng đã về đến nhà duy nhất chỉ có mình nó dắt chiếc xe tay ga vào bãi xe rồi đi vào đóng cửa lại. Vì làm tình với thằng Phát không có nhiều cảm xúc nên nó cũng chưa xả tinh trùng, nó nằm trên ghế sofa nghỉ mệt rồi đi tắm, hôm nay nó mặc bộ đồ ngủ lưới nên toàn thân đều được khoe ra hết, đặc biệt Mạnh còn mặc cái quần lót jockstrap chỉ che phần trước háng còn cả mông đều được lộ rõ khi nhìn từ phía sau. Tắm xong Mạnh ra ghế sofa ăn vội tô phở mua trên đường về nhà thì bỗng nhiên ngoài cửa có chuông bấm, điều kỳ lạ là hôm nay có người bấm chuông cửa dù hằng ngày sẽ không có ai đến nhà của nó, Mạnh bước ra mở cửa thì thấy ngoài cửa là anh Lâm, người ở cạnh nhà của nó, mặc áo sơ mi trắng và quần tây đen, nhìn qua thì có vẻ anh đã quá chén nên 2 mắt của anh nó cứ nhắm nghiền lại mà tay thì bấm chuông cửa liên tục.
- Anh Lâm à, hình như anh nhầm nhà rồi đó anh, này nhà em mà.
- Ủa vậy hả, xin lỗi em, để anh về nhà anh.
Anh Lâm năm nay 35 tuổi, là trưởng phòng nhân sự của 1 công ty nằm ở trung tâm thành phố làm về lĩnh vực bất động sản, anh đã có vợ và 1 cậu con trai 3 tuổi. 35 tuổi là độ tuổi sung mãn nhất của 1 thằng đàn ông, nếu như vợ không chiều chồng về chuyện sinh lý thì anh ta chắc chắn sẽ ra ngoài ăn vụng, Mạnh rất rõ về việc này để tiện câu dẫn khách cho mình. Vì sống cạnh nhau nên đôi lúc việc chạm mặt anh Lâm là chuyện không thể tránh khỏi, về body thì anh không có 1 cơ thể vạm vỡ như dân tập gym nhưng nhìn anh rất săn chắc và quyến rũ trong trang phục sơ mi. Mạnh đóng cửa lại đi vào mở điện thoại lên xem tiếp bộ phim đang mở trong điện thoại, đúng 9 giờ tối nó tắt đèn đi ngủ. Ngủ chừng 1 tiếng thì bỗng nhiên có tiếng bấm chuông cửa nhà, Mạnh vẫn đang trong tình trạng ngáy ngủ đi ra xem thì thấy ngoài cửa anh Lâm đang đứng.
- Anh Lâm tìm em giờ này chi vậy anh.
- Cho anh vào nhà nhé, anh xin lỗi em nãy anh say quá đi lộn nhà.
- À không sao đâu, anh say mà.
- Em đi khách đúng không?
- Sao anh biết?
- Thì đế ý em là biết rồi, tối nay cho anh 1 đêm đi, nhiêu anh cũng trả, vợ với con anh về ngoại rồi, khó ngủ quá.
- Vô đi anh, đợi em đi rửa mặt cái, nằm sofa luôn nha, nhà này có mình em à.
Mạnh vừa đóng cửa nhà thì anh Lâm đã vồ tới ôm lấy từ phía sau lưng của nó, tay anh đưa ra trước bóp lấy đùm cặc trong quần lót liên tục, anh lấy tay cởi ngay bộ đồ của mình đang mặc trên người quăng xuống đất, anh Lâm không mặc quần lót nên vừa cởi quần thì con cặc đã lộ ra cạ vào mông của Mạnh. Mạnh đẩy anh ngồi xuống ghế sofa rồi cởi nhanh bộ đồ ngủ và cái quần lót đang mặc trên người, con cặc của Mạnh cương lên nhanh chóng làm lộ ra cái đầu khấc bóng lưỡng rỉ đầy nước dâm. Mạnh đi lại gần anh Lâm ngồi lên đùi của anh, lấy tay sờ nắn cặp ngực với 2 đầu ti của anh làm cho đầu ti anh cứng ngắt.
- Anh Lâm tỉnh rượu nhanh vậy, nãy em nhớ anh say lắm mà.
- Giả vờ say thôi, xem em có nhà không đó mà, thấy em mở cửa mà mặc đồ dâm quá nên chịu không nổi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghề Trai Bao
Historia CortaDuy Mạnh năm nay 27 tuổi, là nhân viên văn phòng và là trai bao ở Sài Gòn, nó là bisexual dâm đãng nên mỗi ngày đều nhận khách. Nếu hôm nào không được làm tình hoặc không thủ dâm thì Mạnh sẽ rất khó chịu