khi sếp lớn ốm |1|

171 16 14
                                    

một, khi sếp lớn trong nhà mắc bệnh.

hai, non-couple; ooc; humor; bad language.

ba, "xin lỗi nhưng tôi không khám cho đàn ông-"

"vậy thì ông có thể xuống địa ngục rồi khám cho vong nữ ở dưới."

.

1.

Tsunayoshi nhìn cái nhiệt kế chỉ 39 độ trong tay rồi nhìn sang chồng giấy tờ chất thành đỉnh núi Everest trên bàn.

Hắn quay trái quay phải, tìm không thấy dáng người nhỏ nhắn đen thui mới yên tâm cầm bút lên.

Không sao, mới 39 độ chứ mấy, còn lo được.

2.

Yamamoto chưa bao giờ nghĩ Gokudera có thể lên được cái nốt cao chót vót như thế, ao trình cả Lambo hồi năm tuổi mấy lúc khóc ré lên và tiếng thét lảnh lót của Haru.

Có khi cậu bạn bão tố vừa xác lập kỉ lục Guinness về hai mảng giọng nam cao nhất và giọng ca cao nhất thế giới cũng nên.

Đúng là chỉ cần chuyện gì có liên quan tới Tsunayoshi, Gokudera sẽ luôn làm ra mấy thứ vượt ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

Yamamoto trầm tư dòm lưỡi kiếm vỡ vụn ra vì quả giọng ngàn vàng của thằng bạn, chỉ còn lại cái cùi không. Nghĩ nếu Gianini biết vũ khí mình rèn ra bị công phá một cách dễ dàng kiểu này hẳn sẽ tức ói máu mà chết mất.

3.

"Cút mẹ qua một bên coi vướng vãi lồn!!!"

Hộ vệ sương mù há hốc miệng (vẫn kịp thời lấy tay che lại cho quý phái) trước cảnh hộ vệ bão tố xách theo cái bao gì trắng trắng, chạy vụt ngang qua với tốc độ âm thanh và đạp hộ vệ mây té chỏng gọng, đập mặt vào bức tường bên cạnh. Cái bức tường mà lôi hộ đang cố gắng đi nép vào khi băng qua cuộc cãi vã giữa gã và chính cái tên vẫn chưa hoàn hồn đang còn dán mặt lên kia.

Trần đời ai mà ngờ được lại có ngày hộ vệ bão tố hạ gục vân hộ chỉ với một đạp cơ chứ? Mukuro cười điếm chó chụp lại hình ảnh có một không hai này trước khi chặn đầu hộ vệ mưa đang gấp gáp chạy theo Gokudera.

"Chuyện gì thế?"

"À," Yamamoto nở nụ cười méo xệch. Đặc biệt là lúc cậu thấy Hibari toả ra sát khí đen sì doạ con bò ngu nào đó chết cứng tại chỗ: "Tsuna bị ốm rồi."

"Ồ."

Mukuro bất ngờ, giờ nhớ kĩ lại, gã mới nhận ra cái vật trắng trắng mà Gokudera kẹp trong nách là Vongola Decimo đáng kính.

"Có vẻ nghiêm trọng nhỉ?"

"Ừ, 39.5 độ..."

khr; fair chierNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ