một, 1001 lí do tại sao các hộ vệ trai tài gái sắc nhà sò đến tuổi dựng vợ gả chồng rồi vẫn không có cái đám cưới nào diễn ra cả.
hai, hay bản tóm tắt những nguyên nhân cho thấy người ta không nên mù quáng đâm đầu vào bọn cờ đỏ này (bỏ qua ryouhei sasagawa vì ảnh có bồ rồi).
ba, non-couple; chỉ có hint thôi.
bốn, ooc; humor; bad language; lowercase; vongola không phải trại nuôi sò, nó là trại nuôi mấy đứa sẽ nhảy hip hop ke đầu trên nền nhạc là tiếng khóc vì luỵ của các bạn.
.
hayato gokudera - hộ vệ bão tố, cánh tay phải của vongola decimo, quạt kim cương hột xoàng bê tông cốt thép của vongola decimo, trưởng câu lạc bộ tin rằng UMA cũng đi ỉa, bố vợ/ mẹ chồng của bất kì thằng nào con nào dám tơ tưởng đến ý cười lấp lánh dát vàng của chủ tịch tập đoàn buôn lậu hải sản xuyên quốc gia, vâng vâng... mây mây...
vầng, như chính cái chức danh hộ vệ của anh ta và cả mớ danh hiệu khác được ghi chú đầy đủ caps lock - in đậm - gạch chân trong cv xin việc vào vongola mà nếu đọc thiếu một chữ thì ban phỏng vấn sẽ bị tiễn thẳng vào bệnh viện gần nhất, hayato gokudera vinh dự trở thành một trong top ba thằng sẽ đéo bao giờ là hình mẫu tiêu biểu của truyện ngôn lù ba xu máu chó.
để làm rõ thêm nguyên nhân tại sao dù cho cá chắc rằng bạn đã hiểu ngay từ phút đầu đọc mớ danh hiệu lằng nhằng của thằng cha đầu bạc này, xin được phép liệt kê các vấn đề chính yếu sau:
1. bạn yêu anh ta, còn anh ta thì luỵ sếp.
2. nếu bạn không yêu anh ta thì người anh ta luỵ vẫn là sếp.
3. khi bạn đang thở, anh ta cũng đang luỵ sếp.
4. khi bạn tắt thở, anh ta vẫn đang luỵ sếp.
5. bạn là giai nhân tuyệt sắc chim sa cá lặn hoa gặp hoa nở người gặp người mê, anh ta đéo quan tâm và tiếp tục luỵ sếp.
6. bạn xấu mù xấu điếc ma chê quỷ hờn địa ngục chối bỏ người gặp người mù, anh ta cũng đéo quan tâm và luỵ sếp đến hơi thở cuối cùng.
7. bạn thấy đó, dù bạn có là cái đéo gì, yêu hay không yêu, tồn tại hay không tồn tại, là mĩ nhân khuynh quốc hay thị nở thì cũng chẳng ảnh hưởng được gì tới căn bệnh luỵ sếp giai đoạn cuối của hayato gokudera.
8. "em yêu anh!!"
"tao yêu juudaime."
9. bạn có thể bắt chuyện và làm thân với hayato gokudera thông qua mẫu câu tin nhắn mở đầu như sau: vongola decimo ăn cơm chưa?
hoặc, uma có ăn cơm không?
10. hayato biết chơi dương cầm và sẵn sàng chơi đàn cho bạn nghe.
biết nấu ăn và sẵn sàng nấu ăn cho bạn ăn mỗi sáng trưa chiều tối.
có mắt thẩm mĩ tốt và sẽ trở thành stylist của riêng bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
khr; fair chier
Fanfictionshamal nhìn tsunayoshi mặt mày tái nhợt, quầng thâm đen sì sì như thằng nghiện. "mặc dù tôi không khám cho đàn ông nhưng chuyện gì xảy ra với cậu vậy?" "dạo này tôi bị một cơn đau đầu, cứ đến rồi lại đi." đúng lúc này, basil đẩy cửa: "sếp! các hộ vệ...