Chap 19

624 14 0
                                    

Đọc những dòng chữ ấy..nước mắt Freen rơi thấm ướt cả tờ giấy trên tay….chị cầm chiếc nhẫn lên và gục đầu lên bàn…. Lê thân xác mệt mõi thả dài trên giường…chị mong lung suy nghĩ về những gì đã qua…về những gì mình đã làm…

-“Chị sai rồi sao…xin lỗi em…bà xã nhỏ…”-Chị nói thầm

Sáng hôm sau…chị đến công ty trong tâm trạng mệt mõi…Đang dựa người ra ghế ngắm những áng mây trôi hờ hững qua khung kính trong phòng làm việc…chị chợt nãy ra 1 ý định….chị mĩm cười và quay lại lấy điện thoại gọi….

Mất 1 ngày để thu xếp mọi việc trong công ty...và tìm ra khách sạn Becky ở bên Úc…Chị kêu thư kí đặt vé sang Úc cho mình với chuyến bay sớm nhất….và cuối cùng…chị cũng cầm được trên tay vé máy bay sang Úc vào chuyến bay sáng hôm sau

Về tới nhà..Freen lấy nhanh vài bộ đồ cho vào túi xách…leo lên giường ngủ để mai bay sớm..

-“Đợi chị nha..chị qua với em ngay bà xã nhỏ…”-Chị mĩm cười rồi đi vào giấc ngủ….

-------------------------------------

Sáng hôm sau..Freen nhanh chóng ra sân bay…ngồi trên chuyến bay dài…chị cứ mân mê chiếc nhẫn cưới trên tay mình….rồi mĩm cười….

Bên Úc giờ là buổi chiều tối…Becky đi dự tiệc và bàn chuyện với bên đối tác xong…cảm thấy không khoẻ..nên xin về trước…. Vừa vào đến phòng…cô vào bathroom thay đồ xong ra nằm dài trên giường….Vì thời tiết bên Úc đang là mùa đông..không quen nên cô bị cảm…Cuộn tròn mình trong chăn…cô thiếp đi lúc nào không hay…..

Về phần Freen…vừa đặt chân xuống sân bay…chị bắt taxi đi ngay đến khách sạn Becky đang ở…Phải mất khá lâu chị mới năn nỉ được tiếp tân khách sạn cho chị vào phòng mà không cần gọi cửa… Chị vừa bước vào phòng…thấy cô đang cuộn tròn mình trong chăn…chị đi lại gần và nhìn cô….

-“Xin lỗi em….”-Freen nói nhỏ….

Chị loay hoay lấy trong túi xách tờ đơn xin ly hôn cô viết sẵn….rồi quay sang nhìn cô…chị suy nghĩ thật kỉ…rồi chị cầm viết kí vào chỗ tên mình… đặt nó lên bàn cạnh giường cô….

Vì trời cũng tối rồi…nên chị quyết định..”ngủ ké” 1 đêm…chị nhẹ nhàng leo lên giường nằm xuống cạnh bên…lấy chăn trùm kín từ đầu đến chân lại vì lạnh…

Sáng hôm sau…Becky lồm cồm mở mắt ngồi dậy…quơ tay nhìn đồng hồ…cô dụi mắt đi vào bathroom…vẫn không để ý là có người nằm cạnh…. Đến khi trở ra thấy túi xách chị nằm trên ghế…cô mới giựt mình….đưa mắt nhìn về phía giường…cô đi nhanh lại tung chăn ra….thấy chị..cô há hốc ngạc nhiên

-“Sao..sao…chị..ở đây…”-Becky nói

-“Gì vậy…lạnh quá…”-Freen bị tung chăn ra thì lạnh..nhăn nhó nhưng mắt thì vẫn nhắm…

-“Chị..sao chị ở đây…”-Cô gọi chị dậy...chị lồm cồm ngồi dậy….vào bathroom rửa mặt xong ra nhìn cô

-“Sao chị ở đây”-Cô hỏi 1 lần nữa

Yêu Lần Nữa...! | FreenBecky | CoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ