Trường cấp 3 tư thục nữ Đồng Hàm ở thành phố này tính ra để vào thì có thể nói là dễ, mà cũng có thể nói là khó. Bởi vì trường có một nguyên tắc suốt bao năm nay đó là có thể nhận học sinh kém, nhưng tuyệt không nhận học sinh hư.
Cho dù tổng điểm thi ba môn có được 9 điểm thì nhà trường vẫn dang tay cứu vớt để sau 3 năm học thì vẫn có một cái bằng tốt nghiệp hợp cách để học nghề. Nhưng chỉ cần trong hồ sơ có liên quan đến đánh nhau hay trốn học vi phạm kỷ luật thì cánh cửa nhà trường sẽ đóng mãi mãi. Vì vậy, đây là ngôi trường mà phụ huynh nào cũng yên tâm khi gửi con vào học.
Chính vì yêu cầu đầu vào như vậy mà nữ sinh trường Đồng Hàm khá là lành. Có thể học lực không tốt nhưng lại là học sinh ngoan trong mắt thiên hạ.
Chưa kể tỉ lệ nữ có diện mạo đẹp chiếm khá lớn. Vì suy cho cùng thì xinh hay không thì không phụ thuộc vào não to hay bé.
Vì là trường tư thục nên giáo viên được nhận về đây đều là giáo viên trẻ, có triển vọng, hoà đồng, mức lương khá.
Nhưng giáo viên cũng có người này người kia, có giáo viên hiền lành dễ tính thì ắt sẽ có giáo viên khó tính.
Chu Ánh Tuyết là một giáo viên hội tụ đủ các phẩm chất : Trẻ, xinh đẹp, người cao đầy đặn ... nhưng ác độc. Đám nữ sinh đồn nhau là niềm vui của Tuyết là nhìn những đôi mông đỏ chót và những đôi mắt đầy nước của đám nữ sinh.
Tuyết là một trong hai sự tồn tại kỳ lạ ở trường Đồng Hàm, vừa tốt nghiệp trường Sư Phạm liền về đây kí hợp đồng chính thức. Sau một năm làm giáo viên bộ môn liền được thăng làm giáo viên chủ nhiệm lớp Nhất ban xã hội.
Từ ngày làm chủ nhiệm một lớp toàn các nữ sinh mới, sự ác độc của Tuyết được nâng lên một tầm cao mới. Niềm vui của cô giáo trẻ này là bắt từng học sinh của mình nằm lên bàn, cởi chiếc quần đồng phục xuống dưới, phơi mông đít ra và chịu đòn. Chiếc thước kẻ của Tuyết cũng được cải tiến. Cứng hơn, dày hơn, vụt đau hơn. Nữ sinh chỉ biết cắn răng oằn mình sau từng roi đập xuống mông.
Mặc dù chuyện đi học bị đánh đòn vào mông đít khá là phổ biến. Nhưng phải cởi quần và bị đánh đến mức mông đít nở hoa thì Tuyết là người đầu tiên và đi đầu ở đây. Và một thời gian sau thì đã có một vài nữ giáo sư khác đã học tập biện pháp trừng phạt hiệu quả này.
Phải nói thêm rằng ở trường này thì trừ thầy hiệu trưởng suốt ngày ru rú trong văn phòng và một nhân vật đặc biệt sẽ được nhắc đến bên dưới ra thì đây là thế giới của phụ nữ. Tất cả mọi người từ học sinh, giáo viên, lao công, bảo vệ thì đều là nữ. Nên có cởi truồng ra thì cũng không có gì phản cảm. Nhưng cởi quần nằm sấp phơi mông ra để bị phạt đánh đòn thì đúng là nhục nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập ngược giang truyện
Short StoryNhững mẩu truyện nhỏ về những con đĩ lẳng lơ thích bị hành hạ đít. Cảnh báo: khẩu vị nặng!!!!