𝔗𝔦𝔱𝔩𝔢: Những mảnh pha lê vỡ
𝔓𝔯𝔬𝔡𝔲𝔠𝔢𝔯𝔰: Những nhà nghiên cứu từ Phòng thí nghiệm đa nhân cách
Hướng dẫn sử dụng:
Nơi này chuyên cung cấp những sản phẩm [Tam đề] đa dạng nhiều thể loại của tất tần tật các couple từ Việt Rap - Rap Việt, nên hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ tags trước khi thưởng thức để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Không có giới hạn couple bởi sở thích của các Nhà nghiên cứu là không giống nhau, otp ở chương trước có thể ngay lập tức trở thành notp của bạn ở chương sau và ngược lại. Thế nên, vui lòng không thực hiện hành vi đục thuyền dưới mọi hình thức.
Phòng thí nghiệm rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp về nội dung và văn phong của team, nhưng hãy góp ý lịch sự và văn minh nhé. Mọi cmt khiếm nhã, hoặc mang ý xúc phạm hay có hàm ý gây war đều sẽ bị xóa ngay khi bọn tớ phát hiện.
Hãy tôn trọng các sản phẩm trí tuệ của Phòng thí nghiệm bằng việc nói KHÔNG với MỌI hành vi sao chép hoặc di chuyển đến các nền tảng khác.
Hiện tại, dịch vụ nhận đơn viết theo yêu cầu của team vẫn chưa khởi động nên các couple hiện tại sẽ vẫn nằm trong phạm vi ship thường thấy của các Nhà nghiên cứu. Nhưng yên tâm là bọn tớ đang chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, và những thông báo sẽ được gửi tới các bạn sớm nhất có thể, vậy nên hãy follow Team để không bỏ lỡ thông tin nè.
Nếu có bất kỳ nhu cầu trao đổi hoặc thắc mắc nào, mọi người có thể liên hệ với bọn tớ qua các kênh liên lạc gắn ở bio nhé^^
Bye~
From Những nhà nghiên cứu của Phòng thí nghiệm
BẠN ĐANG ĐỌC
Rapviet - Việt Rap | Những mảnh pha lê vỡ
RandomKhu vực trình bày những sản phẩm Tam đề của Phòng thí nghiệm.