Tags: ngược, ooc, HE, không có gì là thật ngoài các nhân vật.
Couple: Đức Duy x Quang Anh.
Được tạo thành từ trí tưởng tượng của Bác học báo .
- - -
Đổ xí ngầu là một trò chơi hấp dẫn con người bởi cái tính may rủi kích thích của nó, dù thường thì "rủi" vẫn nhiều hơn "may".
Bằng một cách thần kỳ nào đó, hoặc như ứng với cái tên "lucky boy" của mình, Thanh An đã thắng liên tục mấy ván. Đến mức mà cả cái Da Money Team đều đang quỳ thẳng chịu phạt dù chỉ vừa chơi được tầm nửa tiếng.
Đương nhiên, người duy nhất thoát nạn cũng chỉ có người cha già của team còn đang ngồi một bên ôm điện thoại thay vì tham gia cùng đàn con dại.
"Không chơi nữa đâu, thua miết."
Quang Anh giận dỗi quay ngoắt sang chỗ khác sau chuỗi thua không hồi kết. Cứ bảo đen tình đỏ bạc, đen bạc đỏ tình, anh thì hay rồi, đen luôn cả hai. Tức chết mất.
Dù không phải người nhỏ tuổi nhất trong team nhưng ở thời điểm hiện tại, Quang Anh được cưng còn hơn cả thằng út Hiếu. Thế nên chỉ với một tí vùng vằng của anh cũng đủ khiến Thanh An bỏ cả cái cốc lắc xí ngầu mà đến bên giường buông lời dỗ ngọt.
"Anh Richie thua còn đậm hơn mày mà ảnh có kêu ca gì đâu. Tao còn chả bắt mày quỳ."
"Thôi không dỗi nhé, hay muốn chơi gì không, tao chơi với mày."
Phải nói cử chỉ của Thanh An lúc này là cả một biển trời ôn nhu. Cậu quỳ hẳn xuống mặt sàn lạnh lẽo, tay bọc lấy đôi tay thon gầy của chàng trai đang cuộn người trên giường, nhỏ nhẹ dỗ dành. Chốc chốc lại xoa lên mái tóc đã thưa bớt, rồi có chút quá phận mà dời xuống vuốt ve gò má trắng bệch. Từng cái chạm của cậu đều nhẹ nhàng cẩn thận vô cùng, cứ như là đang sợ làm đau anh.
Cái cách mà Thanh An dành hết toàn bộ sự dịu dàng khi ở cạnh Quang Anh có thể sẽ khiến người ngoài đặt ra nghi vấn, rằng cậu trai này với chàng rapper Dlow chất chơi trên stage liệu có phải cùng một người?
Câu trả lời là phải. Chẳng qua, Dlow là của mọi người, còn Thanh An chỉ dành riêng cho mỗi Quang Anh.
Vì Thanh An thích Quang Anh, từ cái hồi cậu gặp anh trong buổi casting cho chương trình Rap Việt. Đến nay, cũng được hai năm rồi.
Là tình đơn phương.
"Chịu, số đen thì chơi cái gì cũng chả thắng nổi."
Quang Anh rút tay lại, từ chối xúc cảm ấm nóng mà đôi tay kia đang truyền đến. Không ngoài dự đoán, vẻ mất mát hiện lên trên khuôn mặt gầy gò của Thanh An và điều này lần nữa khiến anh cắn rứt.
Đã bao nhiêu lần anh phũ phàng gạt đi sự quan tâm của con người này rồi nhỉ?
Không đếm nổi.
"Thôi, chơi nãy giờ đủ rồi. Bây không định để thằng nhỏ nghỉ ngơi hả?"
Cha già chỉ cần lên tiếng đã đuổi được một lúc bảy đứa con. Chỉ còn mỗi Thanh An là dây dưa không chịu về. Thành thử ra, Tiến Thành với Trung Hiếu phải chia ra người trái kẻ phải để cắp tay xách cậu nhóc này rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rapviet - Việt Rap | Những mảnh pha lê vỡ
RandomKhu vực trình bày những sản phẩm Tam đề của Phòng thí nghiệm.