September 2023
Mayroon akong lalaking nakikita tuwing flag ceremony, naka salamin at maputi, mukha siyang simpleng lalaki na halata namang walang gusto sa girls!
" pogi non oh, may hitsura "
Sabi ng kaibigan kong bading. Nung mga time na yaon ako ay wala pa talagang balak mag kacrush sa someone, " crushless " kung tatawagin.
Sino nga ba ang lalaking naka salamin?
Ewan ko, sabi ko nga wala akong gusto nung time na iyon.
So days after, parang napopogian na nga ako sakaniya. I thought of " oh the boy with glasses " to all guys I've seen with glasses on, he's the cleanest and the finest! He kinda reminds me of Kisaki Tetta in the timeskip haha but a handsome version. Hindi man siya matangkad o 6'footer, pogi naman siya sa kahit anong isuot niya. For example, the senior highschool uniform(grey) or the white t-shirt. He's glasses is shapped rectangle also not just Kisaki he reminds me, also detective conan!
Lumipas ang isang buwan » napansin ko na hindi na siya nag sasalamin kaya't lalo kong nakikita ang kapogian niya! Ang aking mga kaibigan sinabihan ako at pinilit ako nai-chat siya pero pano ko machachat o mai-memessage kung ni pangalan niya ay hindi ko alam?
Buti nalang ang pinsan ko ay may tropang kaklase ni boy with glasses.
" Rian daw "
" Rian, ano? anong full name? "
Tinanong ko sa pinsan ko matapos ko siyang utusan na tanungin kung ano ang pangalan ng kaklase ng tropa nya.
" Rian Bautista daw "
sabi saakin at ako naman madaliang hinahanap ang pangalan niya sa social media habang ang iba kong mga kaibigan ay nag hahanap din.
Syempre ako ang unang naka hanap at hayon, umamin na agad ako tungkol sa aking mga nararamdaman sa kaniya. To be honest, hindi naman ako sigurado sa aking mga pinag sasabi. Wanna see everyone kung paano ako umamin? hays! pinairal ko nanaman ang aking intrusive thoughts » » »
BINABASA MO ANG
'𝐌𝐫.𝐁𝐨𝐲 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐠𝐥𝐚𝐬𝐬𝐞𝐬 & 𝐌𝐫.𝐀𝐟𝐚𝐦¡ || 𝐭𝐚𝐠𝐥𝐢𝐬𝐡
Fanfiction" 𝐛𝐨𝐲 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐠𝐥𝐚𝐬𝐬𝐞𝐬 " " 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐭𝐚𝐧𝐠𝐤𝐚𝐝 𝐚𝐭 𝐩𝐚𝐲𝐚𝐭 " 𝙈𝙜𝙖 𝙠𝙖𝙨𝙖𝙗𝙞𝙝𝙖𝙣 𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙗𝙖𝙗𝙖𝙚 𝙩𝙪𝙬𝙞𝙣𝙜 𝙡𝙪𝙣𝙘𝙝 𝙨𝙖 𝙞𝙨𝙠𝙬...