"Đệt,...sẽ có ngày ông đây nhất định sẽ đâm chết mày"
"Chỉ bằng thứ bé xíu đó mà muốn đâm tôi sao? Vậy đêm nay phải hưởng thụ cho thật đã cảm giác bị đâm này là thế nào đi"
Sẽ không ai tưởng tượng được cảnh tượng đang diễn ra trong căn phòng VIP Của Club Lady này đâu. Vài chai rượu rỗng năm ngỗn ngang trên bàn, mặt bàn cũng tràn trề rượu lan. Ngay cả sàn nhà cũng không khỏi bị vấy bẩn. Trái cây lăn lông lốc khắp sàn, rõ rà hiện trường của một vụ ẩu đả. Ánh sáng phòng nhiều màu sắc như tông chủ đạo màu hồng nên trong thứ gì cũng màu hồng.
Sau cánh cửa bị khóa trái đó, một thanh niên trẻ, gương mặt thanh tú, nước da trắng nõn mềm mại hắc thêm chút bóng đèn hồng mờ nhạt khiến trông nhìn cà thêm cuốn hút. Chiếc áo sơ mi bị phanh ra bứt mất 2 khuy trên cùng. Hắn đang bị một thân thể cường tráng khác đè sấp trên mặt bàn, gương mặt dán chặt mặt gương nên hơi méo mó nhưng đôi lúc kháng cự vẫn tách ra được. Chiếc áo sơ mi màu trắng lẫn lộn màu rượu, da thịt nó như được ướp vị tẩm qua rượu thượng hàng kèm theo mùi nước hoa lại thêm thơm ngon và quyến rũ. Thứ đang cưỡi trên thân thể mảnh mai, mỏng manh cong lươn ấy là một thân thể cường trán. Tám múi cơ bụng đang gồng lên dồn lực xuống hạ bộ. Cùng với lực hông thuần thục vừa dồn dập thúc vào rồi lại rút ra liên hồi. Tuy thân thể hắn dâm tục đến không dám nhìn nhưng cứ lướt qua vẫn thấy rất uy phong, cường tráng. Cảm giác như được người đó cưỡi cũng là một sự vinh hạnh, đáng tự hào.
Nhưng chỉ với kẻ khác, với tiểu Tiêu hắn cực kỳ khinh bỉ và không phục. Loại chuyện này với nó không phải là quá mức nhưng mấy lần chinh chiến hắn đều rõ là người đâm vào. Nào ngờ lại có này hắn lại chổng mông vạch hán mình ra cho thứ quái vật ấy xông vào như thế. Chuyện tục tình này hắn cũng cho là có kinh nghiệm vô cùng phong phú như đây là lần đầu hắn bị đè nên chỉ biết rên rỉ âm a, rồi nhẹ ruột lại chửi
"mẹ kiếp,... To thì được cái đéo gì, đau chết mẹ ông đây"
Tên to lớn đang áp đảo kia vẫn liên hồi vận chuyển chưa từng dừng lại, cũng không có ý đừng lại. Một tay hẵn khoá chặt hay tay nhỏ nhắn, thon thả phía say nơi thắt eo của y. Chỉ cần xòe ra là ngay có thể chạm được một cái gọi là tiểu như là cực đại đang hì hục chuyển động phía dưới.
Thấy giọng tiểu thịt tươi trước mặt vẫn còn mạnh bạo, ngạo nghễ hắn càng thích. Đưa tay mò mẫm vút ve trên lưng. Lớp da mịn vừa láng, chỉ với xúc giác cũng khiến người ta chảy nhễ dãi.
"Sao hả? Chú em khai thật đi, chiến mấy trận rồi, có phải của tôi là tuyệt nhất không?"
Tiểu thịt tươi rên rỉ rồi lại phóng tục.
"Sh*i, tuyệt cái con khỉ. Chưa ai dám đâm ông mày như thế. "Tên phía sau cứ trầm trầm giọng có chút rên rỉ lại hoang dã.
"Ồ, vậy đây là lần đầu của nhóc à? Chưa có kinh nghiệm cũng phải. Vậy để đêm nay tôi dạy em?"
"Chó chết nhà mày, đừng để tạo lật được mày, nếu không tao sẽ khiến mày phủ phục trước tao mà rên rỉ"
Hắn khó khăn lắm mới nhét vào được, vừa khiến cho lỗ huyệt dần quen với cương vật của nó. Quả mông mềm mại chợt căng thẳng kẹp chật cọ sát với sự chuyển động của côn thịt cảm giác như được vỗ về khiến "cậu chủ nhỏ" đưa ra bộ mặt vừa phê, mê hài lòng không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] LOẠN TRẦN DÃ
FanfictionTác giả: Vân Dạ Tịch Vương Tiêu Lạc Cao H+. Cảnh báo khi xem. Tất cả các chap đều có H+ Sủng ngọt HE Hạ Thượng Cp: BJYX Tiêu Chiến là Bartender của quán bar. Vương Nhất Bác là tổng tài mới về nước. Đi xem em trai làm ăn thì lại nhắm được con mồi ...