Freen Sarocha Chankimha: Con của một doanh nhân khét tiếng trên thương trường trong nước lẫn quốc tế, ông là chủ tịch của tập đoàn CKH, chuyên về bất động sản....Freen là con gái út của ông, xinh đẹp, tài giỏi và cá tính...thời thượng trong phong cách năng động nhưng đôi khi lại quyến rũ trong những bộ cánh thật đẹp....Là bạn chí cốt của Sam...Mặc dù nắm trong tay các văn bằng cần thiết cho 1 CEO cấp cao và 30% số cổ phần ở CKH...nhưng Freen lại không làm việc ở đó mà chỉ thích tự lập... Tối ngày thích đi chu du khắp nơi và đùa giỡn cùng bạn bè... Đã 24 tuổi nhưng vẫn chưa chịu dừng chân....
Sam: Con gái duy nhất của Tổng Giám Đốc BTN... Xinh đẹp, tài năng nhưng không kém phần cá tính...đôi lúc cũng ương bướng... Sam vừa là Trưởng phòng thiết kế vừa là cánh tay trái đắc lực kim bạn chí thân của Giám Đốc công ty nội thất My Life....Sam luôn nghĩ ra những mẫu thiết kế vừa lạ, vừa đẹp nhưng tính ứng dụng lại cao... Cô không chịu khuất phục dưới sự kìm kẹp của ba mình nên cũng tự lập...
(Becky) Rebecca Patricia Armstrong: Giám đốc công ty nội thất My Life...Cô có một vẻ đẹp lai Thái-Anh mà bao cô gái mơ ước... dịu dàng, trong sáng...Becky luôn làm người khác lỗi nhịp bởi nụ cười má lúm đồng tiền toả nắng của mình... Không cần sự trợ giúp từ gia đình.. Cô tự mình thành lập My Life để thực hiện đam mê của mình....Những lúc rảnh.. cô chỉ biết du hí cùng cô bạn thân Sam....
3 con người với 3 cá tính khác nhau....Nhưng có cùng suy nghĩ là không chịu dựa dẫm vào gia đình...và cùng với sự bắt cầu vô tình nào đó...cả 3 trở thành những người bạn thân và là những người cộng sự cực kì ăn ý....
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Sam...café nha....lát tao qua đón..-Freen gọi cho Sam
-Okie kưng...lát gặp ha..-Sam vui vẻ nhận lời
---Tại quán café quen thuộc---
-Sao đây...lại bị phụ mẫu ca bài ca muôn thuở đúng không?-Sam chọc
-Ừ..chán ghê....cứ bắt tao vào CKH làm...mà chẳng thích tí nào...còn thích chơi mà-Freen nhăn nhó
-Cái chân của mày là cái chân đi...24 tuổi rồi mà cứ nhong nhong riết..không tính kiếm gì làm à-Sam cười
-Chưa biết...Nhưng chắc sẽ không phải là kinh doanh đâu ka-Freen cười lớn
2 cô bạn thân nói cười với nhau thật lâu rồi thì ai về nhà nấy. Ngày mai Sam còn đi làm sớm... Freen thì cũng chỉ biết xách máy ảnh quanh quẩn Bangkok...Freen thích đi như thế..mỗi chuyến đi là 1 trải nghiệm mới đối với chị...
-------------------------------------
-------My Life-------
-Becky...đây là mẫu thiết kế mới cho lần ra mắt kì này...em xem coi được không?-Sam bước vào phòng và nở nụ cười tươi
-Hm..tuyệt chị, chị đúng là thiên tài-Becky cười tít mắt
-Lần sản phẩm này chị kết hợp vừa hiện đại, vừa cổ xưa mang lại cho người nhìn 1 cái nhìn mới lạ, tông chủ đạo sẽ là nâu vàng và nâu đậm nhá-Sam trình bày
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Bắt | FreenBecky | Cover
Fanfiction"Dù cho thời gian của em chỉ còn lại 1 năm, 1 tháng, 1 tuần, 1 ngày hay thẩm chí là 1 giờ chị vẫn muốn ở bên cạnh em.... " --------------------- Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả.