Sáng hôm sau...khi ánh nắng chiếu vào lều....cả 3 vẫn còn đang say giấc...Sam thì ôm cô...cô thì ôm Freen...Chỉ có Chị là nằm thẳng đơ..nhưng bàn tay..thì đặt trên tay cô đang yên vị ngay eo mình...
Becky khẽ cựa mình tỉnh giấc...làm Chị và Sam tỉnh theo.... cả 3 nhanh chóng chuẩn bị rồi lại lên đường
Hôm nay Becky vẫn còn đang say trong cái hơi ấm và hương thơm tối hôm qua nên cứ khẽ mĩm cười....lâu lâu lại nhìn xuống bàn tay mình...Cô cảm nhận hơi ấm đó vẫn còn phảng phất quanh đây
-Này Giám đốc xinh đẹp..làm gì mà từ sáng giờ cứ tủm tĩm mãi thế..-Freen chọc
-Làm gì có...mà chị nè...hôm qua giờ thấy chị chụp được nhiều hình lắm phải không..cho em xem với-Becky sực nhớ
-À..à...không..có chụp gì nhiều đâu...chụp linh tinh à-Freen ấp úng
-Mày mà chụp linh tinh hả...cho mọi người xem thành quả của mày đi..-Sam cũng thêm vào
-Thiệt mà...mà máy sắp hết pin rồi...mọi người chuẩn bị về thôi..-Freen lấy lý do chóng đỡ...
Rồi cả 3 lên xe quay về Thành phố...Trên suốt đoạn đường về..chỉ có Freen và Sam nói chuyện...Còn Becky thì nhìn mông lung và đuỗi theo mớ suy nghĩ hỗn độn...
-Sam...Giám đốc xinh đẹp của chúng ta hôm nay có vấn đề...nãy giờ không nghe tiếng nói...haha..
-Becky...em có chuyện gì hả..sao thấy em suy tư vậy-Sam lay tay cô
-À..không...có gì đâu chị..-Becky cười gượng...
Về đến thành phố...ai về nhà nấy....sau 1 đêm ngủ bụi...Becky vừa vào nhà đã chui ngay vào bathroom...cô ngâm mình trong bồn với hàng loạt suy nghĩ...
-"Chị yêu em"..câu nói của Sam cứ vờn đi vờn lại trong đầu cô....Lúc cô đang nghe nhạc...vừa hết bài hát thì cũng là lúc Sam nói...Becky vô tình nghe được...Suốt quãng đường về...cô cứ rối bời với những lo ngại...
-Chị ấy yêu mình...sao vậy trời....làm sao đây-Cô nói 1 mình
-Hơi ấm đó, mùi hương đó..thật dễ chịu làm sao-Nhớ lại tối hôm đó, Cô lại khẽ cười
Cũng không hơn gì Cô, Freen vừa về cũng nhanh chóng cởi bỏ bụi trần trên người mình...rồi nằm trên giường với cái máy ảnh...Chị xem từng tấm 1...rồi lại cười 1 mình..Trong máy hết 1 nửa hình là hình của Becky...Chị chụp lén lúc cô không để ý....rồi cẩn thận rửa từng tấm ra..treo trên sợi dây căng trong phòng rửa ảnh...
-Có lẽ..nó chỉ được phơi bày...trong đây thôi đúng không..Giám đốc xinh đẹp...cũng giống như tình yêu của mình-Chị ngồi dựa vào ghế xoay ngắm ngía xung quanh căn phòng rửa ảnh..toàn bộ là ảnh của cô...từ ảnh lớn đến ảnh nhỏ...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau chuyến đi lấy cảm hứng đó...Freen và Sam nhanh chóng bắt tay cho dự án mới...Có khá nhiều vấn đề xoay quanh đợt sản phẩm kì này...Thời tiết nóng nực cộng với công việc tấp nập, khiến mọi người căng thẳng...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Bắt | FreenBecky | Cover
Hayran Kurgu"Dù cho thời gian của em chỉ còn lại 1 năm, 1 tháng, 1 tuần, 1 ngày hay thẩm chí là 1 giờ chị vẫn muốn ở bên cạnh em.... " --------------------- Truyện cover chưa được sự đồng ý của tác giả.