Chap 4

18 3 1
                                    

Cứ thế, Muichiro giết càng ngày càng nhiều fangirl với fanboy của Tanjirou, nhưng cậu lại ko bao giờ hại ai trong nhóm của anh cả. Điều này giúp cậu lấy đc lòng tin của mọi người trong nhóm trừ Kanao. Qua 1 tuần, số fan của Tanjirou giảm mạnh khiến Kanao càng nghi ngờ cậu hơn.

Cô hẹn cậu ra một góc khuất rồi vạch trần cậu, cùng lúc đe doạ cậu hãy tránh xa Tanjirou, cô và mọi người nếu ko muốn bị cô báo vụ này lên nhà trường, nhưng cô đâu biết rằng làm thế này lại chẳng khác gì tiếp tay cho giặc cả. Muichiro vui mừng đem đoạn ghi âm lúc nãy khi đang nói chuyện với Kanao ra edit. Cậu đang suy nghĩ ko biết nên khiến cô bị đuổi học như nào thì cô gọi cậu ra nói chuyện khiến cậu mừng rơn luôn.

Cắt ghép xong cũng đã sang tuần sau rồi. Sau đó cậu nộp lên cho trường, nhưng để làm nó real hơn, cậu đã tự cắt bản thân ở vài đường gần chỗ hiểm để có thể hiểu rằng Kanao định đâm cậu nhưng hụt. Cô ngay sau đó bị đuổi học, rồi bị đưa ra trại giáo dươcng vì chx đủ tuổi ngồi tù. Trong thời gian đấy, ai cũng nhận ra cô rất hiền và ngoan nên tạm thời buông thõng ra, để cô tự do đi lại. Muichiro như có thời cơ mà lúc cô đi qua con hẻm, cậu liền siết cổ cô khiến cô tắc thở chết.(tự dưng thấy mình ác quá 😣 )

Lên báo, cậu tự hào cho rằng mình đã rất thông minh khi khiến mọi người tin sái cổ rằng cô đã tự tử. Tanjirou sau khi Kanao bị đuổi cũng ko tin cô làm chuyện này mà khóc sướt mướt 3 ngày liền. Khá cọc, cậu nhẹ giọng theo tông lo lắng, an ủi hỏi cô đối với anh là gì, thì cậu mới biết, cô là crush của anh, may là Muichiro đã thủ tiêu cô rồi chứ nếu ko cậu sẽ ko thể ở bên Tanjirou mãi đc.

Sau khi Kanao "tự tử" đc vài ngày, Tanjirou bảo Muichiro từ nay xưng cậu-tớ đi vì dù gì cũng là bạn cùng lớp, tuổi tác với anh không quan trọng. Cậu nhanh chóng đồng ý luôn. Chuyện giết người cứ thế tiếp tục cũng đc hơn 2 tháng rồi. Số học sinh trong trường giảm mạnh.

Muichiro thậm chí còn giết luôn thầy thể dục là Tomioka Giyuu chỉ vì anh quá thân thiết với Tanjirou. Đến thầy lịch sử và mỹ thuật là Rengoku Kyojirou và Uzui Tengen mấy ngày sau cũng biệt tích rồi. Nhà trường vô cùng đau đầu với chuyện này.

Gia đình nhóm Tanjirou ai nấy cũng đều muốn con mình chuyển trường cho an toàn. Biết ko làm gì đc, họ bàn nhau về ngôi trường mình sẽ học. Muichiro biết, nếu cậu ko giấu anh đi, cậu sẽ để vụt mất anh. Tuy vậy, cậu vẫn chọn làm một điều mà cậu cho là nhanh nhất với anh, tỏ tình.

-T...tớ thích cậu! Cậu làm bạn trai tớ nhé!

-M...Muichiro... xin lỗi... tớ... tớ không thể...

-V...vì sao vậy...?

-T...tất cả...ai liên quan đến tớ...họ đều chết... tớ ko muốn mất cậu...

Hự! Muichiro muốn ngất quá, anh là đang lo cho cậu sao? Phải bắt về làm vợ thôi! Dễ thương quá rồi!!!

-K...không sao đâu! Cậu chỉ cần nói ra đáp án thôi.

-T...tớ... tớ thích cậu...

-Thật sao?!

-Nhưng như cách một người bạn...

Ầm... lòng Muichiro nặng trĩu. Ra là vậy, nếu anh ko đồng ý... CẬU SẼ ÉP ANH PHẢI ĐỒNG Ý! Muichiro lấy thuốc ngủ ra đổ lên khăn, lý do cậu có á? Vì cậu luôn đem phòng theo chứ sao. Nhân lúc Tanjirou đã quay lưng với cậu hướng về phía trường, Muichiro bắt cóc Tanjirou rồi hướng ra xe chạy về nhà. Yuichiro trong xe chán chường nhìn thằng em mình đang ôm con nhà ngt ngủ li bì đằng kia mà thở dài.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 22, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nếu cậu đồng ý. (Muitan) Yandere MuichiroWhere stories live. Discover now