jaemin gặp jeno vào tháng mười hai của tuổi 15.
một thiếu niên jaemin tràn đấy sức sống và cao ngạo, chẳng mảy may để tâm đến ai.
một thiếu niên jeno rạng rỡ, chỉ một lần gặp gỡ đã mãi mãi không thể quên một người.
thích - từ ngữ quá đỗi thân thuộc với jeno trong suốt quãng thanh xuân cấp ba ấy, lại xa lạ vô cùng với jaemin.
vì xa lạ nên bỏ lỡ.
vì xa lạ nên mới hoảng sợ.
cũng vì xa lạ, mà quyết định buông bỏ.
jaemin của những năm đôi mươi chỉ biết rằng, nếu bản thân còn chưa đủ tốt, chưa thể vui vẻ, vậy thì có thể đem lại tình yêu cho ai khác đây.
và phải làm sao, khi ngày jeno quay về, lại chính là ngày mà cậu rời xa đất nước này, đi đến một nơi xa lạ chẳng biết bao giờ sẽ trở về.
jeno của những năm đôi mươi, trong lòng chỉ biết tâm niệm một chữ "thích" đối với na jaemin, mãi mãi không thay đổi.
sẽ ngây ngốc ngồi thư viện cả một buổi chiều chỉ để ngắm jaemin học.
sẽ cười như cún con khi chọc giận vị thiếu niên tính khí khó chiều và kỳ lạ kia.
sẽ vì tương lai jaemin, mà một câu tỏ tình cũng giữ mãi nơi đáy lòng cho đến trước khi chia xa.
bảy năm, cuối cùng vẫn qua đi trong chớp mắt.
kẻ đi, người ở, kẻ về, người đi.
ít nhất, dù tương lai không còn chúng ta nữa, thì ba năm cấp ba, tháng mười hai chưa bao giờ lạnh giá cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
|nomin| back to December
Fanfictionwishing I'd realized what I had when you were mine I'd go back to December, turn around and make it alright I go back to December all the time. Back to December