Thế giới 1 : Thiếu niên thỏ trắng của các na9

7.2K 154 3
                                    

                               Chương 1

                    _______________________

Hồ sơ của kí chủ Hoạ Kiều Ân :
Tên : Hoạ Kiều Ân
Tuổi : 25
Cao : 163cm
Cân nặng : 45kg
Số tích phân : 35000
Sở thích : thích trưng bày tại những tấm ảnh        người mà mình đã đánh bại .
Ghét : những thụ chính ngu xuẩn
Nhan sắc : 100/100 

Một thân ảnh nhỏ nhắn đang ngồi xem hồ sơ của mình rồi mỉm cười nói :
  " Đến thế giới tiếp theo đi "
" Vâng " hệ thống trả lời
Thế giới tiếp theo " Thiếu niên thỏ trắng của các na9"
           ___________________________________

Nhiệm vụ : công lược các na9 , khiến cho thủ chính sống thật thê thảm .

Tóm tắt nội dung tiểu thuyết :
Thụ 9 là 1 người kiêu căng lần đầu xuất hiện trên lớp đã thu hút được các ánh nhìn của na9 , sau khi nghe mọi người nói về các na9 biết được họ đều là con cháu của các nhà tài phiệt lớn nhất nước thậm chí còn có các chi nhánh tại nước ngoài . Cậu ta đã ao ước có thật nhiều tiền nên đã ra sức gây sự chú ý vs các na9 , rồi họ quen biết nhau , sau những ngày tháng tiếp xúc vs nhau thụ 9 luôn khoe ra mình giỏi như thế nào , mình hiền lành và là 1 người hoàn hảo có thể sánh với các na9 . Rồi ngày ngày các na9 đã nảy sinh tình cảm vs thụ 9 rồi họ yêu nhau . Còn cậu là nam phụ là bàn đạp để cho thụ chính có đc thành công trong công việc , thụ chính đã trộm hết tất cả các bản thảo , thiết kế mà cậu đã tạo ra và lấy tiền thuê người thủ tiêu cậu .

Cậu mỉm cười " lại 1 người nữa được đưa vào bộ sưu tập của ta rồi "

  "Truyền tải dữ liệu cho ta "

" Dữ liệu đã hoàn thành , chúc kí chủ hoàn thành nhiệm vụ của mình "

_Sáng hôm sau_

" ưm~~... Sáng rồi "
" Đi tiếp cận na9 nào..ha.. "

Thiếu niên nhỏ từ tốn đi vscn , cậu đi vào nhà vệ sinh nhìn ngắm nhan sắc của mình , cậu nhìn xuống bộ phận sinh dục đặc biệt của mình rồi lại thở dài

" Sao mày lại đi theo ta nữa vậy "

Cậu là người song tính đã vậy bộ phận của cậu lại còn rất đẹp nhìn 1 lần là như bị hút hồn ko thể thấy của ai nữa .

_Ở trường _

Hôm nay cậu mặc 1 chiếc áo khá mỏng , còn khá rộng rãi và 1 chiếc quần tây đen ôm sát eo , làm lộ rõ vòng eo nhỏ nhắn kèm theo chiếc mông đầy đặn .

Hiện tại cậu đang đứng ở cửa lớp chờ cô giáo đến để giới thiệu về mình .
' cạch cạch '
" Cả lớp hôm nay chúng ta có 3 học sinh mới chuyển đến", " các em vào đi" .

Cậu đứng đầu nên đã đi vào trước sau đó là thụ 9 , rồi đến 1 bạn nữ khác .

" chào mọi người mình tên Hoạ Kiều Ân"
Cậu run rẩy chào rồi lại nhìn đến cô giáo
" À... ừm...mong mọi người giúp đỡ"

Cậu nói xong rồi lại đỏ mặt , giọng nói ngọt ngào của cậu làm thu hút các ánh nhìn của na9 , cậu cũng đang thầm đánh giá các na9.

" Xin chào tôi là Hà Tiêu Kỳ "
" Mong được giúp đỡ "

Tiêu kỳ nói xong rồi đi lại chỗ của cô giáo
Giọng nói lanh lảnh " chỗ của tôi đâu "

[Xuyên không] Làm bạch liên hoa của các n9 trong tiểu thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ