Chap 6
______________________________" Ưm...ha... đây là đâu vậy "
Kiều Ân vừa tỉnh lại đã phát hiện ra mình đang ở một căn phòng xa lạ . Lúc muốn ngồi dậy thì lại thấy cơ thể ê ẩm đau nhức .
' Cạch ' có tiếng mở cửa đầu cậu nhanh chóng nhảy số , lại giả vờ như sợ hãi .
Nam nhân đi vào muốn xem cậu thế nào thì phát hiện người trên giường đã tỉnh lại .
Khuôn mặt của cậu từ sợ hãi đến ngây ngốc đều bị anh thu vào mắt , anh cười nhẹ rồi đi đến giường nhỏ . Tự giới thiệu mình cho cậu .
" Chào cậu , tôi là Tô Nhật Hưng em gọi tôi sao cũng được...rất vui được làm quen " anh nói rồi đưa tay ra nắm lấy tay cậu tỏ ý muốn cậu giới thiệu .
" A.. chào cậu tớ là Họa Kiều Ân..à... ừm rất vui khi được biết cậu " cậu cũng cười rồi thuận theo nắm tay anh .
Khi Kiều Ân giới thiệu về mình Nhật Hưng chỉ âm thầm nghĩ ' bé cưng này là báu vật ở đâu tới người đã đẹp mà giọng nói lại càng hay ' đúng là muốn giết người mà .
" Vậy tớ gọi cậu là Hưng Hưng được không "
Nói xong câu đó mặt em liền đỏ bừng lên khi thấy anh không phản ứng liền muốn nói thêm nhưng anh chỉ vui vẻ mà đồng ý . Cả hai trò chuyện với nhau nhiều hơn nhưng thực chất là anh chỉ hỏi về cậu .Tầm 15 phút sau khi thấy anh cứ nắm lấy tay mình mà không chịu buông ra cậu cũng không để ý mà tiếp tục trò chuyện .
Tiêu Kỳ đứng ngoài cửa phòng mặt đen lại , hai tay nắm chặt ánh mắt nhìn cậu đầy căm phẫn .
_____________________________
Tầm 1 tuần sau cậu với các anh đã thân thiết hơn , chỉ cần cậu đi đến đâu thì đều thấy mấy anh theo sau nói chuyện với cậu .
' A không thể chịu được nữa lỗ nhỏ của ta ngứa ngáy lắm rồi ' cậu đang than thở với hệ thống bằng suy nghĩ .
[ Thưa chủ nhân các na9 lo cậu sợ hãi nên không giám làm tình , còn na8 là không biết cậu có cơ thể đặc biệt sợ làm cậu đau ]
' khó khăn thật nha , vậy giờ ngươi kiếm gì đó tách ta ra khỏi đám na9 đi '
[ Vâng ] hệ thống trả lời cậu xong rồi biến mất .
" Bé cưng ơi sao em lại ngây ra đó rồi "
Trọng Khải ôm lấy cậu hai tay luồn qua eo nhỏ còn cố ý nắn bóp eo cậu ." Nào bé cưng có muốn đi ra sân tập bóng với bọn anh không "
" Hức... đừng mà em không muốn đi đâu " Kiều Ân ấm ức nói không muốn đi
" Thôi được rồi đừng làm em ấy khó chịu , nào để bọn anh đưa em về nhà trước " Hựu Đình ấm áp nhìn cậu .
" Không cần đâu hôm nay em ấy có hẹn với tôi " Tô Nhật Hưng đưa tay ôm cậu từ trong lòng Trọng Khải rồi ôm lấy cậu muốn rời đi .
" Tạm biệt các anh mai gặp lại nha " cậu cười tươi tay nhỏ vẫy vẫy cho đến khi khuất bóng các anh cậu mới bỏ tay xuống .
" Hưng Hưng ơi hôm nay đến nhà cậu chơi nhé " em cười tươi ngây ngô nói chuyện với anh .
" Được rồi mình đi nhanh lên trời sắp mưa rồi đó " anh chỉ bất lực mà ôm cậu đi nhanh hơn .
' Rào ' trời đã mưa nặng hạt hơn , anh và cậu lúc này mới về đến nhà anh .
' Cạch ' , " Hức... Ướt hết rồi " cậu buồn rầu mà lên tiếng . Chiếc áo sơ mi mỏng manh dính sát vào cơ thể nhỏ bé của cậu làm cho thân thể trở nên quyến rũ hơn . Điểm đặc biệt mà hắn thấy là bầu ngực của cậu hơi to hơn so với nam giới đã vậy đầu ti còn nhô ra phía trước chỉ cần anh nhìn đến liền thấy phập phồng nóng bỏng .
Anh lấy chiếc áo nhỏ nhất của mình ra cho cậu thay còn quần của anh thì cậu mặc không vừa , nhà anh lại không có quần trong sẵn nên đành để cậu thả rông .
' Cạch ' cửa phòng tắm mở ra , một thiếu niên nhỏ đang chuẩn bị đi ra hai tay thì ra sức kéo chiếc áo xuống để che đi bộ phận nhạy cảm của mình .
Thấy anh nhìn chằm chằm thì cậu cũng đi tới muốn mượn anh một chiếc áo khác dài hơn để che bộ phận bên dưới .
" Thôi không cần che lại đâu em cứ để như thế đi , cái gì anh có em cũng có mà nên không cần ngại đâu "
Nghe anh nói vậy cậu lại muốn phản bác :
" Không được đâu của em không giống như anh đâu "Hắn nhìn cậu phản ứng liền chọc ghẹo cậu .
" Cùng lắm thì của anh lớn hơn một chút so với em thôi "Cậu khá tức giận khi anh nói như thế liền bỏ tay ra không thèm che nửa , chỉ quan tâm phản bác lời anh nói .
Đang nói hăng hái thì cậu cảm giác có cái gì đó mát lạnh chạm vào lồn nhỏ của mình vội nhìn xuống .
" Ha..em khác anh thật đó " tay hắn xoa nắn lồn dâm nhỏ của cậu còn kéo day hột le béo múp của cậu .
" Ưm..ha...anh đừng mà... hức khó chịu quá "
Thấy cậu như thế anh lại ôm cậu lên đem đến một căn phòng khác có vẻ bí ẩn hơn .
Anh đặt cậu lên một chiếc giường lớn rồi nhẹ nhàng cởi áo giúp cậu . Thân thể nhạy cảm bị đụng chạm làm cho cậu phát ra tiếng rên dâm dục . Sự phản kháng của cậu đều bị anh ngăn chặn , bây giờ cậu mới để ý đến căn phòng xa lạ . Căn phòng dường như không có một tia sáng nào chỉ toàn một màu đen , anh lấy ở dưới giường ra một chiếc hộp to bí ẩn .
Hắn lấy từ trong hộp ra hai chiếc còng tay nhỏ được lót bằng vải bông mềm mại .
Hình ảnh minh họa .
Anh đè chặt lấy tay cậu , từ tốn đeo vào cổ tay rồi đặt lên nó một nụ hôn nhẹ nhưng đầy thích thú .
__________________________________
Hết chương 6
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Làm bạch liên hoa của các n9 trong tiểu thuyết
Short Storytruyện xuyên không, chủ thụ , NP , có +H , thụ song tính , ...vv