Thế giới 1: Thiếu niên thỏ trắng của các na9

2.7K 86 6
                                    

                                 Chap 5
      _____________________________________

Bàn tay to săn chắc đầy gân của Trọng Khải mạnh mẽ , tóm lấy cái eo nhỏ của cậu liên tục nhấp xuống

Kiều Ân khóc nấc lên từng cơn, cảm nhận của cậu hiện tại vừa đau vừa sướng , 2 lỗ nhỏ bị căng rộng ra hết mức . Bọn hắn cứ thúc liên hồi đã vậy còn thúc vào sâu bên trong , làm cậu chỉ biết rên rỉ xin tha .

" Hức...a...anh...anh ơi đừng.. mà nhẹ thôi "

" Xin.. các anh... thương em.. "

" Nào bé thỏ ngoan anh thương em mà , chỉ tại em mê người quá anh chịu không nổi " Trọng Khải yêu chiều nói thương cậu .

" Mẹ nó chịch em sướng chết mất " Hựu Đình gằn giọng .

" Ah " tay của Hựu Đình vậy mà lại mò xuống lồn nhỏ rồi đột ngột ngắt hột le làm cậu hoảng sợ mà kêu lớn .

" Huhu đừng... hức..le nhỏ..a..đứt mất.. "

Hai cánh tay của cậu choàng qua cổ Trọng Khải và ôm chặt lấy anh . Hựu Đình ác ý ngắt hột le của cậu còn xoa xoa kéo kéo làm cậu sướng đến nước dâm trào ra liên hồi .

" A..anh..em bắn...hah..em.ra.. "

" Đừng , em bắn nhiều quá rồi ".
Giọng Hựu Đình vang lên rồi lại nói tiếp .

" Đợi một chút nữa , chúng ta cùng nhau "

Một bàn tay to lớn nắm lấy cằm cậu xoay lại rồi hôn lên môi cậu , hắn luồn lưỡi vào miệng nhỏ trêu chọc chiếc lưỡi rụt rè nhút nhát của Kiều Ân .

Môi lưỡi giao nhau nồng nhiệt lúc kết thúc còn kéo ra một sợi chỉ bạc óng ánh .

Hai bọn anh dồn dập đâm mạnh vào 2 lỗ dâm , dương vật thì phình to chèn ép lên điểm nhạy cảm của cậu .

" Ah " cậu bắn rồi , bắn rất nhiều , nhiều đến mức chào ra ngoài theo chuyển động của anh , dương vật nhỏ bé của cậu thì không ngừng chảy ra tinh dịch có màu trắng đục .

' PHẬP ' ' PHẬP '

" AH nhiều quá...huhu.. chết mất..."

Bọn hắn bắn rất nhiều làm bụng cậu căng chướng như đã mang thai được ba tháng .

" Ha... mệt quá~~huhu... không thể làm nữa đâu...xin các anh cho em nghỉ ngơi đi "

Cậu làm nũng muốn được nghỉ ngơi .

Bọn hắn cũng không làm nữa mà bế cậu đi tắm rửa sạch sẽ và chuyển qua một căn phòng khác , mỗi người nằm một bên ôm lấy cậu rồi từ từ chìm vào giấc ngủ .

              ______________________________

Vài ngày sau

Sáng

Cậu tỉnh giấc thì thấy hai anh nằm bên cạnh , cậu chỉ để im cho bọn họ ngủ mà rón rén bước xuống giường đi vệ sinh cá nhân . Cậu tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng cho các anh rồi đặt một tờ giấy nhỏ có vài dòng chữ trên đó , đại khái là em đến trường trước đây , các anh nhớ hâm nóng lại đồ rồi mới ăn , cuối cùng là một hình trái tim nhỏ ở cuối tờ giấy . Cậu bây giờ chỉ việc đến trường và quyến rũ nam chính Diệp Phàm .

          _____________________________

Ở trường

Cậu đi theo chỉ dẫn của hệ thống , quả đúng là trường học dành riêng cho tài phiệt , rất rộng lớn .

Cậu bước vào một căn phòng có rất nhiều khung tranh , ngồi vào chỗ gần cửa sổ nhất rồi cầm lấy cọ vẽ pha màu rồi lấy bút chì phát hoạ lên khung tranh .

' theo cốt truyện thì thụ chính rất thích vẽ tranh nhưng mà lại không có tài năng về hội họa , vậy ta nên chọc tức cậu ta một tí ' cậu cười tươi tắn nói chuyện với hệ thống

' Cạch ' có một bóng người bước vào .

' haha có trò vui ' Kiều Ân mỉm mỉm

Quả nhiên là Hà Tiêu Kỳ cậu ta đã nhìn thấy cậu và cố ý bày trò hại cậu để trả thù vì đã đụng phải cậu ta còn làm cho cậu ta mất mặt.

Hà Tiêu Kỳ đi lại gần Kiều Ân rồi bất ngờ đẩy mạnh cậu từ phía sau . Cậu không ngã nhưng khung tranh lại đổ xuống làm cho màu văng tứ tung , cậu quay qua nhìn cậu ta rồi nói .

" Cậu quá đáng "

Hà Tiêu Kỳ nhìn cậu , tức giận lao vào đánh cậu . Cậu cũng không vừa nhưng lại chỉ đưa tay đánh loạn xạ . ' nam chính thứ hai và nam tám đang đến đây ' . ' vừa đúng lúc '

" Á đừng... đừng đánh... đau quá hức... thả tớ ra Tiêu... Tiêu Kỳ... "

Nghe thấy tiếng động mọi người vội đi vào và điều đó cũng thu hút sự chú ý của nam chính và nam tám . Họ cũng vội đi tới .

' Cạch ' tất cả mọi người đều đứng ở cửa chứng kiến cảnh cậu bị thụ chính đánh còn bị xé rách áo , cả người thì vết thương lớn bé có đủ mà lại chỉ biết khóc và vùng vẫy cầu xin .

Diệp Phàm vừa nhìn thấy cậu vội vàng chen vào bước nhanh đến chỗ của cậu và Tiêu Kỳ rồi nắm tóc cậu ta giật mạnh .

Hắn tức giận quát lớn .

" Mẹ nó mày làm cái gì đây !! "

Nam tám thấy mọi chuyện không ổn vội đến can ngăn , vừa thấy cậu bé ngồi trên mặt đất
đôi tay nhỏ liên tục gạt bỏ những giọt nước mắt còn ngước lên nhìn vào anh , ' quả nhiên hắn ta đã động tâm với cậu ' . Hắn ngồi bên cạnh Kiều Ân cởi chiếc áo khoác của mình ra rồi khoác lên người cậu .

Cập nhập thông tin nam tám :

Tên : Tô Nhật Hưng

Tuổi : 17

Cao : 196 cm

Cân nặng : 79 kg

Sở thích : những người tài năng , thích các vật nhỏ .

Ghét : những người không biết điều .

Tô Nhật Hưng ôm cậu lên rồi tính bỏ đi nhưng lại quay đầu nói với Diệp Phàm .

" Cậu bé ngất rồi "

" Tôi bế cậu bé này lên phòng y tế "

Diệp Phàm nhìn cậu rồi liếc mắt nhìn hắn giọng âm trầm mang theo sự tức giận .

" Được "

Đã nghe được cậu trả lời hợp ý Nhật Hưng bế cậu ra khỏi phòng , mặc cho mọi người ngăn cản Diệp Phàm đánh Tiêu Kỳ .

Giờ phút này Tiêu Kỳ lại căm thù cậu hơn , từ khi biết được thân phận của bọn họ Tiêu Kỳ đã muốn có được tất cả các anh phải là của cậu ta . Vậy mà bọn hắn lại cứ nhất quyết phải bảo vệ Kiều Ân , không thèm nhìn cậu ta dù chỉ một chút .

' Kiều Ân tao hận mày , tại sao mày lại có được bọn họ... tại sao họ chỉ thích mày '

Tiêu Kỳ bây giờ chỉ toàn là thù hận đối với cậu , cậu ta đang tìm cách trả thù cậu khiến cậu phải sống thật khổ sở .

               _______________________________

                             Hết chương 5

[Xuyên không] Làm bạch liên hoa của các n9 trong tiểu thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ