junhao, smut: chỉ một đêm nữa thôi
loài người moon junhwi x em bé quỷ nhỏ seo myungho
đã muốn viết succubus rất lâu rồi mà không thành híc híc nhưng mà đây coi như món quà cho chị hoa táo vì em succubus xinh đẹp trong Ngon miệng mong chị viết cho em 100 chap đụ của anh quỷ vương và em quỷ nhỏ nhé em iu chị.
fic đụ fic đụ fic đụ, đụ without plot, cháu nào chưa đủ tuổi đừng đọc nhé huhuhuhuhu
🔞🔞🔞
bạn đã được cảnh báo
-
-
-
Seoul về đêm.
Tại một căn hộ trong khu chung cư cao cấp. Sau một ngày mệt mỏi, Junhwi đang trùm chăn ngủ khì khì trong phòng. Nếu có người ngoài ở đây, hẳn người ta sẽ biết người đang nằm trên giường là một gương mặt quen thuộc. Gương mặt của anh có trên rất nhiều tấm áp phích quảng cáo từ ga tàu điện đến khu trung tâm thương mại, Moon Junhwi. Kể từ bé Junhwi đã ý thức được mình đẹp, cho đến khi vào đại học thì tình cờ lại bén duyên về nghề làm người mẫu. Cho đến giờ thì đã vào nghề được mấy năm, thế mà cuối cùng làm mãi làm mãi lại trở nên nổi tiếng.
Nghề người mẫu có hôm bận, có hôm lại không.
Nay Junhwi được mời chụp tạp chí cho một nhãn hàng nổi tiếng, set chụp phải đổi cả chục bộ đồ và ánh sáng chói rực của cái đèn studio chĩa thẳng vào đầu, khiến anh cảm thấy chân tay thì rã rời mà đầu lại đau nhức, vừa về nhà cái là lên giường đi ngủ.
Junhwi những tưởng mình đã có một giấc ngủ ngon, nhưng kể cả trong cơn say mộng, anh lại cảm nhận được sự ướt át ở đầu môi. Junhwi muốn tỉnh lại, thế nhưng cơn buồn ngủ nặng trĩu khiến anh không thể mở mắt ra được. Người anh như bị có ai đè lên và cảm giác ướt át bắt đầu không chỉ còn dừng ở môi mả có xu hướng tiến về phía dưới. Cảm giác kỳ quặc này khiến Junhwi muốn cựa quậy phản kháng, nhưng cơ thể lại không theo ý mình. Anh không thể phản kháng được. Cảm giác như mình đang bị một cái gì đó đè lên người.
Có lẽ Junhwi đã đoán đúng.
Trong ánh sáng tù mù từ đèn đường hắt vào nhà anh, có thể thấy một bóng đen với đôi cánh quỷ nho nhỏ đang ngồi trên người Junhwi. Rõ ràng là giống hệt con người, nhưng lại có những thứ không thuộc về nhân loại.
Người đó gần như không mặt gì cả, chỉ một một chiếc áo croptop da mỏng, bó sát vào cơ thể đến mức ngay cả đầu ngực cũng nhô hẳn bên dưới lớp áo. Trái ngược với hai bên ngực to và nhô lên dụ hoặc, ngay dưới cái áo croptop là cái bụng phẳng lỳ gầy gò, lộ hẳn trong không khí, vòng eo nhỏ xíu tưởng rằng một vòng tay cũng có thể siết chặt lấy rồi giam cầm người này trong lòng mình. Bóng đen đó ưỡn người trên người Junhwi, đủ để thấy được đường cong cơ thể mềm mại như một chú mèo đang vươn người. Phía dưới còn táo bạo hơn, chỉ mặc một chiếc quần lót da màu đen nhỏ, vừa đủ che đằng trước nhưng lại lộ ra vòng ba căng tròn phía sau. Ngay cả lỗ nhỏ cũng lộ ra khi dây quần lót lướt ngang qua cái miệng háu ăn đang mấp máy. Khi trăng đã lên cao, ánh sáng dịu nhẹ lướt trên cơ thể trắng nõn, nhảy múa trên từng tấc da thịt thơm ngọt, một đôi mắt to tròn long lanh và cả mái đầu vàng xoăn xù. Người ngồi trên người Junhwi đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Một sắc đẹp mà chỉ cần nhìn vào là người ta sẽ biết đây không phải là con người. Khuôn mặt đẹp nhưng lại đủ ngây thơ trong sáng, ấy vậy mà phong cách ăn mặc lại dâm đãng táo bạo, như loài quỷ vẫy gọi con người sa chân vào vực sâu khoái cảm tình dục, để rồi chết trong đó và sẽ không bao giờ ngẩng đầu lên được nữa.