Bức thư kèm bông hoa Cecilia đã được chăm sóc đặc biệt, khi cầm đóa hoa đó, sẽ có làn gió nhẹ mơn man gò má.
------
Tôi tới rồi đây, người yêu đáng mến và thương em vô cùng đến bên em rồi đây. Thật mừng vì cặp tình nhân đẹp đẽ nhất trong những bài ca của tôi đã được tương phùng, em nhỉ?
Nhưng lòng tôi cũng xót xa lắm, gió cũng buồn bã và chẳng còn đùa vui, lời ca tôi ngân nga cũng trở nên tẻ nhạt biết mấy khi em buồn bã tới thế.
Dấu yêu ơi, đóa hoa nhỏ bé của tôi, tôi - người bạn trai tốt số một thế giới, người sẵn sàng chia em một nửa số táo ngon lành và để em gối lên vai nghỉ ngơi tại Phong Khởi Địa - luôn sẵn lòng tới bên em ngay bây giờ. Em không cô đơn đâu, cũng không cần gánh gồng những nỗi buồn sự bất lực đó một mình nữa.
Vì Venti của em ở đây rồi, của riêng em thôi, kể cả bài ca và những cái hôn nhẹ.
Chao ôi, sao em phải kiếm tìm tôi trong những giấc mơ xa vời đó khi có thể nằm trong vòng tay của tôi mà bình yên nhắm mắt nhỉ? Tôi sẵn sàng dành cho em cả không gian riêng tư và sự dịu dàng của gió nơi đây vỗ về cho người thương của tôi có thể nghỉ ngơi mà, hehe, trong trường hợp em cho phép.
Nơi em đã mưa rồi ư? Lạ quá nhỉ, tôi đã nghĩ rằng với nụ cười em khi đọc bức thư này thì nơi đó hẳn phải nắng đẹp lắm mới phải chứ. Thôi thôi, chắc rằng sự cuốn hút từ bức thư ấy không thể đo được với khuôn mặt người thật là tôi đấy mà, để Venti tới trao cho em một cái, à không thật nhiều cái ôm.
Còn nữa, phác họa hình ảnh tôi lên những bức vẽ của em là phải trả tiền cho công làm người mẫu đó biết không? Cũng vì bức tranh đẹp nên thôi thì người yêu của em sẽ rộng lượng giảm giá, mỗi nét vẽ là một cái hôn đấy nhé.
Kí tên: Người yêu em nhất, yêu lắm.
Venti của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
13/11
FanfictionBức thư gửi em với tư cách là người thương em đến vô cùng. Cái này viết cho sinh nhật lần thứ 18 của mình, Varil.