SISTERS IN WAR

118 0 0
                                    

ALEXA MARTINA LAUREL

-I wont stop until she gave up...gosh parang kanta lang ni angeline quinto yung first 4 words ah!

Nevermind proceed tayo.

I would do all anything saqkin lang mapunta ang lahat ng pamana at ari-arian nila mommy and daddy

And i wont let her do anything to make my career down..nu ah no way highway maghalo man ang balat sa tinalupan..

TIFFANY MARIE LAUREL

-Well kahit palitan lang kami sa rangking still,im not contented i would do anything for my own company..gosh parehas kami ng sinabi ahh?!but mas maganda naman ang pagkakasabi ko nun..

I want to get my parents attentions only for me maybe its selfish but i dont care,thats my goal  para tuluyan ng masira at bumagsak ang career nya..

Wala kasi sa vocabulary ko ang word na sumuko..

like duh?over my dead beautiful body..

STEFANIE CRISOSTOMO

-Mahirap lang kami pero hindi ako nawawalan ng pagasa sa hamon ng buhay..yucks parang ang super drama naman ata author . .hehe..

De bale lahat naman susuungin ko maitaguyod ko lang ang buhay namin..

Kahit pa maging alalay lang ako o.k lang sakin basta makaraos lang . .pucha iiyak na ba ako author?prologue palang to drama ko na?! heeh joke lang..

Basta go for the goal lang ako ng bonggang bongga. .aja . .go fight win..

SISTERS IN WARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon