Hắn nghe xong vui như bắt được vàng, vội vào lớp ngồi ngay ngắn lấy sách tham khảo ra chăm chú đọc. Còn em với Yoongi thì cười với nhau một cái rồi cũng đường ai nấy đi
/-trước đó vài ngày/
" Jeon Jungkook, em lại đây " gã gọi em lại ngồi ăn rồi cùng trò chuyện ở canteen
" anh hai định nói gì với em hả? " em ngoan ngoãn ngồi xuống
" nghe bảo tuần này em trực lớp anh sao? "
" dạ...đúng rồi, có gì không "
" biết Kim Taehyung đúng chứ? dạo này anh thấy tình hình học tập của nó hơi thấp, giáo viên phê phán bảo nó quậy phá nhiều. Gia đình nó có nhờ anh khuyên nó học hành để đỗ vào Đại Học Seoul. Mà nó cứ ăn chơi mãi vậy, anh sợ nó thi trượt. Anh cũng đang muốn vào trường Seoul, anh cũng muốn tiếp tục học với nó nữa. Nhưng chả biết khuyên nó gì cả, hay em giúp anh nhé? "
" giúp là giúp sao...em không hiểu lắm "
" thì trong tuần này, em làm sao để nó không bị trừ điểm đi "
" sao được, ý anh nói em phải bao che cho thằng đó á hả? "
" không phải, em cứ nói với nó rằng là nếu tuần này nó không vi phạm lỗi nào thì em sẽ cho hắn...làm tình với em một lần "
" không được! anh nghĩ sao mà lấy thân em ra để khuyên bạn thân anh học vậy. Đối với anh thì nó quan trọng hơn em sao? "
" em nghĩ anh cho nó ăn đứa em họ yêu quý của anh thật à. hết tuần thì mình bùng kèo là xong "
" nhưng dễ gì nó có hứng với em đâu, em là con trai mà "
" yên tâm, chuyện hứng hay không cứ để anh lo "
" tối nay đến quán bar cũ đi, anh có cách rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk || trapboy love playboy
Fanfic" ai đó cản thằng họ Kim kia lại đi! tên đó nghĩ Jeon Jungkook là ai mà muốn trap là trap chứ. quả là tên ảo tưởng nặng rồi "