Ganga: AHHHH.... MUMMY... DADDY...
She turned around to see kanna & Krish laughing at her...
Kanna: Ava moonja paathiya? Ha..ha..ha...
Krish: elley vittaa.. sethu pona appathavellam koopduva pola da .. haa..haa...
ganga galred at both of them and stomped her foot...
Ganga: arivu irukka unga rendu perukkum.. Naa evlo bayandhuta theriyum ah ponga.. da...
Kanna: sari sari kochukadha gangsey .. aama.. nee bhaa nu vaaya poladhu indha photo va paaththu irundha?
Ganga: dei... idho indha photo la irukaarla avaru Naa book la varanjavar maariye irukaaru da...
Krish: mch.. bruda vidadha gangsey..
Ganga: serious ah da .. iru...
She opened her bag and took her sketch book and showed them..
Ganga: paarunga...
Kanna & Krish looked at her sketch with wide eyes...
Krish: how da?
Kanna: therilaye da...
Ganga: innonu solra enna thitta maatingaley...
Krish: enna?
Ganga: andha payyan sakthi sonnanla Inga naanu en annanum irukom .. avanoda Anna velila poirukangannu...
Kanna: aama...
Ganga: namma indha veettu vaasal ah vandhu ninomla appo yaaro maadila jannal kitta nikiradha Naa paaththa...
Krish: aii.. thennali raami viladadha di...
Ganga: sathyama da .. Inga edho thappa irukku da... podi nadaya nadandhu kooda Inga poiralaam da...
Kanna: mch.. olaradha d... peh... poi mooditu thoongu..
Ganga: dei dei naa solradha kelunga da ...
Krish: Ada podi ...
With that they left from there... Ganga looked at the potrait again and gulped in fear ...
She feels like someone watching her so she looked around but no is there...
Ganga: enna idhellam enakku edho thappa paduthu sonna yaarum kekka matranga...
"Neenga innu thoonga polaya?"
She jumped in fear and turned around to see it's Shakthi....
Shakti: sorry if I scared you...
Ganga: i.. it's.. oka..y...
Shakti: thoongalaya?
Ganga: no... adhu...
Shakti: enakku thookam varala... adhoda anna vara varaikkum wait pannanum.. pesalamm ah?
YOU ARE READING
6 HOURS
Mystery / ThrillerThis is a one shot about a group of friends who got stuck in a house during their trip... only six episodes...