Sau khi nhận được tin nhắn của Seungcheol, Jeonghan và Jisoo tức tốc bắt xe đến bệnh viện. Vừa tới trước phòng bệnh đã thấy Seungcheol, Mingyu và Wonwoo ở đó. Jisoo gấp gáp chạy lại hỏi Wonwoo:
"Wonwoo, Seokmin em ấy... em ấy có sao không?"
"Bác sĩ đang kiểm tra ở bên trong ạ. Anh bình tĩnh, sẽ không sao đâu."
"Jisoo. Jisoo à mày đừng lo, Seokmin không sao đâu."
Jeonghan vừa nói dứt câu thì cửa phòng bệnh mở ra. Bác sĩ tháo khẩu trang bước ra hướng đám Jisoo nói:
"Ai là người nhà của bệnh nhân?"
"Tôi là bạn của bệnh nhân, hiện tại gia đình bệnh nhân không có ở đây."
"Được rồi tôi sẽ nói tình hình cụ thể của cậu ấy. Cậu ấy chỉ bị gãy tay và sây sát nhẹ. Chúng tôi đã đưa cậu ấy đi kiểm tra kĩ càng, kết quả mọi thứ đều bình thường. Giờ cậu ấy đã tỉnh, mọi người vào thăm nhưng tránh làm ồn ảnh hưởng bệnh nhân."
"Vậy nó có thể xuất viện được không bác sĩ."
"Kết quả cũng không có gì đáng lo nên bệnh nhân có thể về trong đêm. Nhưng mọi người nhớ chú ý bệnh nhân nhé."
"Vâng cảm ơn bác sĩ."
Mingyu cuối người cảm ơn bác sĩ, xong cả đám tiến vào phòng bệnh của Seokmin.
"Mày thấy ổn không? Có đau nhức ở đâu không?" -Mingyu lo lắng hỏi thăm.
"Không có. Tao ổn."
"Ổn? Mày nhìn coi thân thể mày vậy mà ổn hả?" -Seungcheol mở to mắt chất vấn Seokmin.
"Rồi chạy làm sao mà để xảy ra tai nạn vậy?" -Jeonghan khoanh tay hỏi Seokmin.
"E-em bận suy nghĩ một số chuyện nên hơi mất tập trung ạ." -Seokmin cười cười nói. Ánh mắt cậu đặt lên thân ảnh đang núp sau lưng của Jeonghan. Có vẻ Jisoo không muốn nhìn mặt cậu cho lắm.
"Vậy bây giờ để tao đưa mày về, tối rồi về nghỉ ngơi thôi." -Mingyu lên tiếng.
"Ừm." -Nói rồi cả bọn làm thủ tục cho Seokmin xuất viện.
"Jeonghan mày với Seungcheol về đi, tao đi với Seokmin." -Jisoo nãy giờ im lặng bỗng nhiên nói nhỏ vào tai Jeonghan.
"Hả? Mày nói cái gì?" -Jeonghan tưởng mình nghe nhầm.
"Tao nói về với Seungcheol đi để tao về chung với Seokmin."
"Ồ!" -Jeonghan cười cười liếc liếc Jisoo mặt đã đỏ từ lúc nào.
"Ồ cái gì mà ồ. Nhanh lên đi." -Đá vào mông Jeonghan một cái mà nói. Hành động của hai người thu hút sự chú ý của bọn Seokmin đằng trước.
Jeonghan sau khi anh một cú đá vào mông liền chạy lại kéo tay Seungcheol rồi nói nhỏ vào tay anh. Seungcheol có vẻ ngạc nhiên sau đó nhìn Jisoo cười cười rồi lại nói nhỏ tiếp vào tai của Mingyu. Jisoo phía bên này bị người ta nhìn chằm chằm vào mình liền đỏ hết cả mặt. Seokmin thấy cảnh này chỉ muốn chạy lại ôm chặt anh vào lòng rồi cưng nựng anh.
Sau khi xuống được nhà xe bệnh viện, Seungcheol tạm biệt mọi người rồi nắm tay Jeonghan đi mất. Giờ chỉ còn lại Mingyu, Wonwoo, Seokmin và Jisoo. Mingyu nhìn Wonwoo nháy nháy mắt, như hiểu ý em người yêu Wonwoo mở ghế phụ của xe ngồi lên. Bây giờ ở ngoài chỉ còn Seokmin và Jisoo, bị người nào đó nhìn chằm chằm anh bối rối nhìn Seokmin rồi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEOKSOO] || Poursuivre
Fanfiction"Poursuivre" trong tiếng Pháp có nghĩa là theo đuổi Đây là câu chuyện về mối tình đơn phương 5 năm của Seokmin dành cho Jisoo Thể loại: textfic, bl, có chửi tục. Tình tiết trong truyện đều do mình nghĩ ra Nhân vật thuộc về Jom.